Tỏa sáng rực rỡ, sao AS Roma nói điều thật lòng

08:06 Thứ sáu 20/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù vừa góp công lớn vào chiến thắng của Giallorossi nhưng tiền vệ 20 tuổi đã ngay lập tức quên đi điều ấy.

Rạng sáng nay (20/9), AS Roma tiếp đón Istabul Basaksehir trên sân nhà Olimpico trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của vòng bảng Europa League. Với đẳng cấp được đánh giá cao hơn, lại được thi đấu dưới sự cổ vũ của các Romanista, thầy trò ông Paulo Fonseca đã dễ dàng làm chủ trận đấu. Và đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Giallorossi đã giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

Ở trận đấu này, Nicolo Zaniolo là cái tên chơi tốt nhất bên phía AS Roma và khiến các Tifosi của đội chủ nhà cảm thấy ngất ngây. Anh đã có 2 pha kiến tạo để Edin Dzeko và Justin Kluivert sút tung lưới Mert Gunok, đồng thời trực tiếp dứt điểm để mang về bàn thắng thứ 3 cho Giallorossi. Điều này càng trở nên đặc biệt hơn khi cách đây đúng 1 năm, tiền vệ người Italia đã có màn ra mắt AS Roma trong trận gặp Real Madrid ở Santiago Bernabeu.

Nicolo Zaniolo phát biểu sau trận gặp Basaksehir - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo trong trận gặp Istabul Basaksehir.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Nicolo Zaniolo đã không thể che giấu niềm vui của mình. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định rằng AS Roma cần phải nhanh chóng quên đi chiến thắng này để tiếp tục chặng đường phía trước. Zaniolo cho biết:

“Tôi rất hài lòng về những gì mình đã làm được, bao gồm bàn thắng và những pha kiến tạo. Tôi cần phải tiếp tục phát triển. Tối nay, AS Roma đã giành chiến thắng và tôi rất vui. Tuy nhiên, ngay bây giờ, toàn đội cần phải hướng đến trận đấu gặp Bologna và lấy trọn vẹn 3 điểm.

Chúng tôi đã cố gắng chơi phòng ngự phản công. HLV muốn điều này và toàn đội phải tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa.”

(*) Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 07:20 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục