Tỏa sáng rực rỡ, Mo Salah vẫn khó đoạt Quả bóng Vàng

17:02 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Đức, Lothar Matthaus cho rằng Mohamed Salah không phải là ứng viên ưa thích cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Mohamed Salah đang thể hiện phong độ chói sáng. Cuối tuần qua anh vừa có cú hat-trick vào lưới Man Utd, nâng tổng số bàn thắng ở mùa giải năm nay lên con số 15, chỉ sau 12 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Ai Cập qua đó cũng vượt mặt Didier Drogba để trở thành cầu thủ châu Phi ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Premier League.

“Voi rừng” đã ghi 104 bàn sau 254 trận ra sân cho Chelsea. Trong khi đó Salah hiện có 107 lần lập công chỉ sau 167 lần ra sân. Cựu sao AS Roma cũng góp mặt trong danh sách rút gọn 30 ứng viên cho giải thưởng Quả bóng Vàng 2021. Tuy nhiên, Lothar Matthaus cho rằng số 11 của The Kop khó được xướng tên trong buổi gala diễn ra vào 29/11 tới đây.

Lothar Matthaus claims 'serious problems' at Liverpool will stop Mohamed Salah winning Ballon d'Or - Bóng Đá

 Salah đang có phong độ cao.

Matthaus trả lời trên Sky Sports: “Những gì mà siêu sao Salah của Klopp đã mang lại trong vài tháng qua hoàn toàn ở đẳng cấp thế giới. Điều này có thể giúp ích cho anh ấy rất nhiều trong việc bình chọn ngôi sao bóng đá hàng đầu. Nhưng đó không phải là trường hợp của cả năm nay.

Vào mùa xuân, Salah và Liverpool đã gặp vấn đề nghiêm trọng. Ứng cử viên Jorginho từ Chelsea đã chơi thuyết phục trong gần như toàn bộ mùa giải trước và đóng vai trò quan trọng trong việc giành chức vô địch Champions League và chức vô địch châu Âu cùng Italia.

Salah cũng không ngoạn mục như Lewandowski, người mà cá nhân tôi thường xuyên bỏ qua nhất. Tuy nhiên, lần này, Salah thiếu danh hiệu quốc tế. Messi đã vô địch Copa America cùng Argentina, nhưng không đạt được thành tích nào với Barcelona.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 16:32 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục