Tỏa sáng rực rỡ, Fabregas dẹp tan chỉ trích

07:27 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng mạnh mẽ sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Sunderland.

Vòng 16 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách khó khăn đến sân Ánh sáng của Sunderland và chỉ có thể giành trọn 3 điểm nhờ pha lập công của Cesc Fabregas ở những phút cuối hiệp 1.

fabregas

 Fabregas đáp trả mạnh mẽ.

Như vậy, sau màn trình diễn ấn tượng trước Manchester City, Fabregas tiếp tục đền đáp niềm tin từ HLV Antonio Conte khi được liên tiêp trao cơ hội thời gian gần đây. Sau trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng đáp trả những ai đã chỉ trích anh.

Cụ thể, Fabregas khẳng định: "Bóng đá ngày nay, mọi người rất dễ quên bạn là ai và bạn có thể làm được gì. Hy vọng sau trận đấu này, tôi sẽ được thường xuyên ra sân thi đấu hơn.

Nên nhớ rằng, đây chỉ mới là lần thứ 2 trong sự nghiệp tôi được bố trí chơi với sơ đồ chiến thuật này (3-4- của HLV Conte). Và giờ, tôi đã bắt đầu quen dần. Trước mặt tôi có nhiều cầu thủ để tạo khoảng trống, ngược lại phía sau lưng tôi luôn được đảm bảo an toàn."

Rất có khả năng HLV Conte sẽ không để Fabregas ra đi trong kỳ CN mùa Đông sau những màn trình diễn tốt vừa qua. Riêng với Chelsea, chiến thắng trước Sunderland đã giúp họ giành được 10 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và tiếp tục chễm chệ trên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng của Fabregas vs Sunderland:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 06:52 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục