Tỏa sáng ở World Cup, sao Chelsea trở thành hàng hot Premier League

22:20 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnĐã có hàng loạt những đội bóng lớn muốn chiêu mộ cái tên đang bị thất sủng tại Stamford Bridge.

 

Dù thi đấu mờ nhạt trong màu áo Chelsea nhưng Christian Pulisic lại tỏa sáng khi trở về đội tuyển quốc gia. Chính ngôi sao 24 tuổi đã góp phần quan trọng giúp tuyển Mỹ lọt vào đến vòng 1/8 World Cup 2022, trước khi dừng bước trước Hà Lan.

Sau những gì Pulisic đã thể hiện, anh càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Man Utd, Arsenal hay Liverpool đều muốn sở hữu cựu tài năng Dortmund. Và trong những diễn biến mới nhất, nhà báo Pete O'Rourke tiếp tục điền tên 1 CLB nữa vào danh sách dài này, đó là Newcastle United.

 winners, losers - Bóng Đá

 Pulisic là một trong những cái tên ghi dấu ấn rõ nét tại World Cup.

Chia sẻ với Give Me Sport về khả năng Pulisic cập bến St James' Park, O'Rourke cho biết:

 “Tôi nghĩ rằng rất nhiều cầu thủ sẽ quan tâm đến việc chuyển đến Newcastle ngay bây giờ.

“Họ đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League. Có vẻ như họ cũng có khả năng kết thúc mùa giải này trong top 4, và rõ ràng đó là một dự án thực sự thú vị dưới thời chủ sở hữu mới tại Newcastle.”

Được biết phía Chelsea hoàn toàn cởi mở trong việc chia tay Pulisic bởi anh đã không thể tìm thấy chỗ đứng nơi đội hình của Graham Potter. Chính vì vậy, một lời đề nghị phù hợp sẽ là điều kiện để bất kỳ CLB nào muốn sở hữu "đội trưởng Mỹ".

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:22 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục