Tỏa sáng ở Barca, Aubameyang nói thẳng về khả năng của HLV Xavi

17:31 Chủ nhật 06/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Gabon đang bùng nổ mạnh mẽ ngay sau khi rời khỏi Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Aubameyang phát biểu sau trận thắng Valencia 

Arsenal đã có một quyết định cực kỳ mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, khi họ chấp nhận để Pierre-Emerick Aubameyang rời đi mà không chiêu mộ bất kỳ 'số 9' nào để thay thế. Thậm chí, họ còn sẵn sàng để Aubameyang ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, và sẵn sàng trả một phần thù lao cho ngôi sao này cho đến cuối mùa.

Cập bến Barcelona - đội bóng từ lâu đã khao khát một tiền đạo trung tâm chất lượng, Aubameyang đã không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới và chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của bản thân. Chân sút người Gabon đang bùng nổ mạnh mẽ với 5 bàn thắng sau 3 trận gần nhất, và anh cũng có được cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Blaugrana. 

Aubameyang trở lại ngoạn mục - Bóng Đá

 Aubameyang đang thăng hoa.

Trong một cuộc trao đổi mới đây với beIN Sports, cựu sao Arsenal thừa nhận, với Barcelona, anh thực sự cảm thấy như mình đang ở nhà. Metro dẫn lời Aubameyang:

"Mọi thứ đang diễn ra rất tuyệt với Xavi, ông ấy là một huyền thoại và sẽ đóng góp nhiều thứ cho câu lạc bộ."

"Barcelona xứng đáng tiến lên phía trước, và tôi cũng rất hạnh phúc ở đây, vì tôi đang ở nhà."

"Tôi là người Tây Ban Nha vì gốc gác của mẹ tôi. Ông tôi đến từ Atletico và tôi chỉ hy vọng rằng dù ở đâu, ông ấy cũng sẽ tự hào về tôi vì đã chơi ở giải đấu này."

Huỳnh Phong | 17:01 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục