Tỏa sáng khi thay Chilwell, sao Arsenal được Grealish khen ngợi

09:59 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnThêm 1 lần nữa, Jack Grealish có hành động khiến cho người hâm mộ Arsenal ấm lòng.

 

Tài năng của Bukayo Saka

Ngày hôm qua (16/11), đội tuyển Anh phải hành quân đến sân Den Breef để chạm trán đội chủ nhà Bỉ trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Roberto Martinez đã vượt lên dẫn trước 2-0 khi trận đấu mới chỉ trôi qua 24 phút. Tỷ số này được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chung cuộc, Tam Sư phải nhận thất bại và không còn cơ hội giành vé tham dự vòng chung kết.

Ở trận đấu này, Ben Chilwell được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, đến phút 38, hậu vệ đang thuộc biên chế Chelsea phải rời sân vì chấn thương. Bukayo Saka là cái tên đã được lựa chọn để thay thế. Trong khoảng thời gian còn lại, chàng trai 19 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng, giúp đội tuyển Anh không nhận thêm bàn thua.

Aston Villa skipper Grealish commented on Saka's social media post with the phrase: “What a player.” - Bóng Đá

 Bukayo Saka trong màu áo đội tuyển Anh.

Chứng kiến màn trình diễn của Bukayo Saka, Jack Grealish đã phải gửi lời khen ngợi. Cụ thể, theo The Sun, sau khi đọc bài viết trên mạng xã hội của hậu vệ đang thuộc biên chế Arsenal, Grealish đã bình luận: "Đúng là 1 cầu thủ đích thực!"

Chắc chắn, Bukayo Saka sẽ cảm thấy rất thích thú với lời khen này. Không chỉ chàng trai 19 tuổi, người hâm mộ Arsenal cũng rất ấm lòng. Đây không phải là lần đầu tiên Jack Grealish bày tỏ tình cảm với Arsenal và những cầu thủ đang cống hiến cho đội chủ sân Emirates.

Faro | 09:01 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục