Tỏa sáng giúp Đội tuyển Việt Nam thắng đậm, Mạc Hồng Quân: Tôi không vô kỷ luật!

20:45 Chủ nhật 17/03/2013

Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phản pháo lại những thông tin cho rằng minh vô lỷ luật sau khi lập cú đúp vào lưới Hà Nội T&T.

Trước khi trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội T&T diễn ra trên sân Hà Nam, có một số thông tin cho rằng tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã bị HLV Hoàng Văn Phúc nắn gân khi đã dám ‘vượt rào’ đúng giờ giới nghiêm để gặp gỡ bạn bè và giới truyền thông.

Mạc Hồng Quân tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới Hà Nội T&T.

Cụ thể, trưa 14/3, sau khi ăn trưa cùng toàn đội xong, thay vì nghỉ ngơi lấy sức để chuẩn bị cho buổi tập chiều thì Hồng Quân lại đi ra ngoài. Đây là một trong những điều cấm kỵ của ĐT Việt Nam và hành động vô kỷ luật của tiền đạo sinh năm 1992 này đã bị HLV Hoàng Văn Phúc phát giác.

Tôi không ngăn cản các cầu thủ tiếp xúc với báo chí, nhưng khi đã có nội quy, thì tất cả mọi người phải tôn trọng và tuân thủ, vì đó là phương phát tốt nhất để sống trong môi trường tập thể. Hồng Quân là cầu thủ trẻ có chuyên môn và tương lai sẽ là một ngôi sao lớn, nhưng Quân cần sống dưới mặt đất chứ không phải trên mây”, HLV Hoàng Văn Phúc ‘nắn gân’ Mạc Hồng Quân.

Bước vào trận đấu với CLB Hà Nội T&T, Mạc Hồng Quân đã thể hiện phong độ chói sáng khi ghi được 2 bàn thắng giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng đậm 4-1 trước đội bóng của bầu Hiển. Ngay ở phút thứ 5, từ đường chuyền bổng của Thành Lương, Hồng Quân bật cao đánh đầu tung lưới Dương Hồng Sơn. Đến phút 35, Hồng Quân hoàn tất cú đúp của mình bằng pha dứt điểm gọn gàng từ đường căng ngang của đội trưởng Tấn Tài.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Việt kiều này đã lên tiếng phản pháo lại những tin đồn ác ý về việc mình mắc bệnh sao và cho rằng mình không vô kỷ luật: “Quân không muốn là một ngôi sao để trở thành nạn nhân của những tin đồn ác ý. Quân đã, đang và sẽ làm tất cả những gì có thể để cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. 2 bàn thắng hôm nay hy vọng sẽ giúp các bạn tin tưởng vào Quân. Quân không vô kỷ luật và lúc nào cũng phấn đấu hết mình.”

Phát biểu sau trận đấu, ‘tướng’ Phúc cũng rất hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò Việt kiều: “Hồng Quân đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở lần tập trung này. Khả năng chạy chỗ, làm tường và đặc biệt là dứt điểm của Hồng Quân rất tốt. Tôi tin Hồng Quân sẽ là một trong những nhân tố chơi hay trong trận gặp Hong Kong sắp tới”.
Lan Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục