Tỏa sáng cùng “cạ cứng”, Sancho hết lời tâng bốc Haaland

17:38 Thứ hai 17/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Jadon Sancho đã không tiếc lời ca ngợi “cạ cứng” của mình là Erling Haaland.

Borussia Dortmund chính thức hoàn thành nhiệm vụ lọt vào top 4 trước một vòng đấu. Mới đây, họ vừa đánh bại Mainz 05 với tỉ số 3-1. Jadon Sancho là ngôi sao sáng nhất của trận đấu. Chân chạy cánh sinh năm 2000 không ghi bàn nhưng anh đóng góp 2 kiến tạo, qua đó có mùa giải thứ 3 liên tiếp sở hữu ít nhất 10 đường chuyền dọn cỗ tại Bundesliga.

Sancho giỏi kiến tạo, Erling Haaland chính là nhân tố được hưởng lợi nhiều nhất. Cùng Haaland, cựu cầu thủ Manchester City đã tạo nên hàng loạt tình huống phối hợp để mở đường đến khung thành đội bạn. Có thể nói Sancho và Haaland là cặp đôi rất hiểu ý nhau và xứng đáng thuộc dạng xuất sắc làng túc cầu dù cả 2 đều sinh năm 2000.

Tỏa sáng cùng “cạ cứng”, Sancho hết lời tâng bốc Haaland  - Bóng Đá

 Sancho dành lời ca ngợi cho Haaland.

Sancho đã từng được thi đấu với nhiều ngôi sao tấn công thượng hạng. Tuy nhiên, sau tất cả, ngôi sao xứ sương mù cảm thấy Haaland vẫn là số 1. Trả lời phỏng vấn, Sancho chia sẻ, trích dẫn từ trang Purely Football:

“Tôi đã từng thi đấu bên cạnh Harry Kane, Raheem Sterling và nhiều chân sút đẳng cấp khác. Tuy nhiên với tôi, Erling vẫn là số 1. Ý tôi là nếu cậu ta bước sang tuổi 25, không hiểu cậu ta sẽ phá bao nhiêu kỷ lục nữa. Đó là một anh chàng cứng cáp và sở hữu tiềm năng trở thành cầu thủ giỏi nhất.”

Video Sancho trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 17:08 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục