Tòa giục xử lý nhanh sao Man City với cáo buộc hiếp dâm

16:29 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Pháp Benjamin Mendy , 27 tuổi, bị cáo buộc 9 tội danh, trong đó có 7 tội danh hiếp dâm.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mendy

Mendy và đồng phạm Louis Saha Matturie đang được tại ngoại, đã được miễn tham dự phiên điều trần hôm thứ Sáu tại Tòa án Chester Crown. Mendy bị cáo buộc 9 tội danh liên quan đến 6 nạn nhân, bao gồm 7 tội danh hiếp dâm liên quan đến 4 phụ nữ, 1 tội tấn công tình dục và 1 tội cố gắng cưỡng hiếp.

Đồng bị cáo của Mendy, Louis Saha Matturie, 40 tuổi, bị cáo buộc 10 tội danh, liên quan đến 7 phụ nữ, trong đó có 7 tội danh hiếp dâm 5 phụ nữ và 3 tội danh tấn công tình dục.

Benjamin Mendy flouted lockdown AGAIN by flying girl from Greece - Bóng Đá

 Mendy bị cáo buộc nhiều lần hiếp dâm phụ nữ.

Mendy đã xuất hiện trong một phiên điều trần ngắn vào tháng Hai, nơi thẩm phán Mr Justice Thompson ấn định ngày xét xử. Mendy vẫn chưa đưa ra lời biện hộ cho các cáo buộc. Sau đó, Thẩm phán Thompson kêu gọi các luật sư đảm bảo không chậm trễ.

Ông nói: "Điều này là không công bằng đối với người khiếu nại và không công bằng đối với bị đơn. Tôi biết thực tế là những người khiếu nại đã bị chậm trễ đáng kể."

Cả hai bị cáo được cho tại ngoại vào tháng Giêng sau thời gian bị tạm giam kể từ khi cả hai bị bắt lần đầu vào ngày 26 tháng 8 năm ngoái. Mendy đã chơi cho Man City từ năm 2017 sau khi đến từ Monaco với giá 52 triệu bảng. Anh đã bị CLB đình chỉ sau khi bị cảnh sát buộc tội.

Thanh Vũ | 15:31 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục