Tô Quang Trung nói gì khi Jaywuan Hill liên tiếp nhận MVP ?

15:29 Thứ tư 13/09/2017

Sau khi đánh bại HCM City Wings ngay tại sân khách, Tô Quang Trung đã dành không ít sự kính nể về người đồng đội của mình tại TL Warriors là Jaywuan Hill.

Sau khi để thua đáng tiếc trước Saigon Heat tại lượt trận thứ 2, Thang Long Warriors tỏ ra rất quyết tâm cho chuyến làm khách tại TP.HCM khi đối đầu với họ là HCM City Wings, một đối thủ rất mạnh và khó chịu. Mặc dù chỉ là một tân binh của VBA nhưng "những chú khủng long" Thang Long Warriors lại tỏ rất rõ tham vọng hướng đến ngôi vương của mình, đây cũng chính là lý do để đội mang về những tuyển thủ đẳng cấp như Nguyễn Văn Hùng, Tô Quang Trung, Jaywuan Hill....

Trọng trận đấu ngày hôm qua, dưới sức ép cực kỳ lớn đến từ khán giả nhà nhưng Thang Long Warriors vẫn tỏ ra rất bản lĩnh và tuân thủ nghiêm ngặt mọi chiến thuật mà HLV Lee Tao Dana đề ra. Tô Quang Trung sau trận đấu không thành công gặp Saigon Heat anh đã quay trở lại với một phong độ huỷ diệt khi liên tục trở thành một trong những mắc xích quan trọng của đội, lần lượt những pha tranh chấp cùng những cú ném 3 điểm hoàn hảo làm câm lặng toàn bộ khán giả có mặt tại NTĐ Hồ Xuân Hương như nói lên tất cả về đẳng cấp của tuyển thủ Quốc gia này.

AK0I6808

Tô Quang Trung luôn có những trao đổi tích cực để xây dựng lối chơi cùng HLV và các đồng đội tại TL Warriors. Ảnh: Duy Anh.

Khán giả trên sân bị chinh phục hoàn toàn với màn trình diễn của Tô Quang Trung nhưng Thang Long Warriors vẫn còn đó một Jaywuan Hill, tuyển thủ này lại một lần nữa trở thành MVP của trận đấu với 25 điểm cùng 8 rebound, chia sẻ sau trận đấu khi không được MVP, Tô Quang Trung chỉ cười sảng khoái và chia sẻ: " Trung cám ơn khán giả đã ủng hộ Thang Long Warriors, mình nghĩ Jaywuan Hill hôm nay đoạt MVP là xứng đáng khi anh ấy công và thủ rất tốt, và đã đóng một mắc xích rất quan trọng trong đội bóng."

Nói về màn trình diễn của mình ngày hôm này, chàng tuyển thủ bảnh trai của Thang Long Warriors chỉ dám nhận xét mình chỉ làm tốt nhiệm vụ của ban huấn luyện đề ra và cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. " Mình cảm thấy màn thi đấu của mình ngày hôm nay tạm được, mình đã chơi tốt hơn trận trước, có những thời điểm đội rơi vào tình huống bị đối phương rút ngắn khoảng cách Trung và các đồng đội đã bình tĩnh để giải quyết một cách hoản hảo nhất." Tô Quang Trung chia sẻ.

Hy vọng với sự cố gắng đến từ các trụ cột cùng sự đoàn kết mạnh mẽ như vậy, Thang Long Warriors sẽ đạt được những tham vọng của mình trên con đường chinh phục ngôi vương tại VBA by Jetstar 2017.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 14:20 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục