Tổ ấm của sao Warriors bị đe dọa sau "sự cố" với Kawhi Leonard

11:46 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnZaza Pachulia cho hay gia đình anh đang bị đe dọa trên mạng xã hội sau cú va chạm với Kawhi Leonard ở game 1 trận chung kết miền Tây.

Ngay sau khi game 1 giữa San Antonio Spurs với Golden State Warriors, dư luận dấy lên cuộc tranh cãi việc liệu Zaza Pachulia có cố tình gây chấn thương cho Kawhi Leonard, bất chấp sao Spurs đã lên tiếng phủ nhận việc này. "Anh ấy đã cố tình bước thêm để gây chấn thương? Không đâu, Pachulia chỉ cố gắng ngăn cản cú ném của tôi mà thôi," Kawhi giải oan cho người đồng nghiệp.

Trong khi đó HLV trưởng của Spurs - Gregg Popovich tỏ ra vô cùng giận dữ, ông cho rằng Pachulia đã sử dụng lối chơi "bẩn thỉu" và thậm chí còn so sánh sao Warriors như "kẻ giết người".

pachulia

 Gia đình Pachulia đang bị đe dọa trên mạng xã hội sau cú va chạm với Kawhi Leonard.

Mới đây, Pachulia đã tiết lộ thông tin gây sốc khi cho hay gia đình anh đang bị đe dọa trên mạng xã hội sau vụ va chạm với Kawhi Leonard. Bên cạnh đó, sao Warriors cho rằng chính HLV trưởng của Spurs phải chịu một phần trách nhiệm của việc này.

"Tôi không đỗ hết mọi chuyện lên Pop nhưng rõ ràng những gì ông ấy nói ra đã tác động đến rất nhiều người. Bạn không thể nào kiểm soát suy nghĩ của người khác. Người hâm mộ chỉ nhận thông điệp như 'Ok, Pop đã nói như vậy và bây giờ chúng ta hãy đáp trả'. Điều này hoàn toàn sai lầm. Họ có thể đe dọa tôi nhưng đừng đụng đến vợ tôi hoặc nói gì về những đứa trẻ nhà tôi," Pachulia cho hay.

Theo USA Today, hiện lực lượng an ninh đã được triển khai tại trường tiểu học Bay Area - nơi ba đứa con của Pachulia đang theo học để đề phòng trường hợp fan cuồng tấn công.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:05 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục