Tivi trở thành "nạn nhân" của fan Malaysia sau trận thua Việt Nam

08:46 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnThất bại cay đắng trước những chiến binh Sao vàng khiến các cổ động viên Malaysia vô cùng ức chế.

Dù gặp không ít khó khăn trước một Malaysia thi đấu quyết tâm, tuy nhiên bằng đẳng cấp và kinh nghiệm, cuối cùng những chiến binh Việt Nam đã giành lấy chiến thắng vô cùng xứng đáng để qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền lọt vào vòng trong.

Đoàn quân HLV Park Hang-seo vươn lên dẫn trước nhờ pha phối hợp trên không mãn nhãn của bộ đôi Văn Hậu - Tiến Linh. Tuy nhiên, đối thủ cũng đã tìm thấy cơ hội quân bình tỷ số vào đầu hiệp hai, sau khi chuyển hóa thành công cơ hội từ chấm 11 mét.

CĐV Malay đập TV - Bóng Đá

 Chiếc TV trở thành "nạn nhân" của CĐV Malaysia sau trận thua Việt Nam.

Khi các khán giả bắt đầu nghĩ về một kịch bản hòa, "Rồng vàng" lại một lần nữa chứng tỏ sức mạnh với bàn thắng ấn định tỷ số của đội trưởng Ngọc Hải. Tỷ số 2-1 chung cuộc khiến các CĐV Việt Nam vô cùng phấn khích, khi đội nhà tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng G.

Còn ở phía bên kia chiến tuyến, NHM Malaysia đã thực sự "trầm cảm". Thậm chí một fan còn trút giận lên Tivi vì không thể chấp nhận kết quả này.

Trong bối cảnh Malaysia còn cơ hội đi tiếp, các cổ động viên quốc gia này đều hy vọng đội bóng con cưng sẽ có thể giành lấy chiến thắng hoặc chí ít là cầm hòa đối thủ. Tuy nhiên trước một Việt Nam thi đấu quá bản lĩnh, sự hân hoan của họ đã nhanh chóng trở thành nỗi thất vọng tột độ chỉ sau 90 phút bóng lăn.

Hồ sơ tuyển Việt Nam

 
Trường Sơn | 07:48 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục