Tite sẽ sắp xếp đội hình Brazil như thế nào nếu muốn vô địch Copa?

12:09 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnDù không triệu tập một loạt những hảo thủ như Fabinho, Lucas Moura, Marcelo… lực lượng của Selecao vẫn cực kỳ chất lượng.

Brazil chưa giành thêm một danh hiệu quốc tế nào kể từ sau tấm huy chương vàng Olympic 2016. Đội tuyển vàng-xanh sớm dừng chân ở Tứ kết World Cup 2018. Họ có 5 chức vô địch thế giới, tuy nhiên chỉ mới 8 lần lên ngôi ở Copa America, ít hơn rất nhiều so với Uruguay (15 lần) và Argentina (14 lần).

Dự đoán đội hình Brazil - Bóng Đá

 Danh sách triệu tập của Brazil.

HLV Tite hẳn đang trải qua một cơn đau đầu “dễ chịu” bởi trong tay ông có thể sắp xếp ra 2 đội hình chất lượng cho đội tuyển Brazil. Vấn đề của chiến lược gia này là ông phải chọn ra 11 cái tên tốt nhất để phục vụ cho mục tiêu đoạt chức vô địch Copa America 2019 lần này.

Ở vị trí thủ môn, Alisson và Ederson đúng là “kẻ tám lạng, người nửa cân” khi cả hai đều đang trình diễn phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Liverpool và Man City. Tuy nhiên suất bắt chính trong khung gỗ của Brazil chỉ có một, và Alisson chính là cái tên mà HLV Tite tin tưởng.

Kinh nghiệm của Dani Alves rất có thể sẽ được trọng dụng cho vị trí hậu vệ phải. Trong khi đó Thiago Silva, Marqinhos và Miranda sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho 2 suất đá trung vệ. Bên hành lang cánh trái, Alex Sandro sẽ là ưu tiên hàng đầu, sau đó là Filippe Luis.

Dự đoán đội hình Brazil - Bóng Đá

 Brazil được đánh giá rất cao.

Ở hàng tiền vệ, Fernandinho và Casemiro sẽ đảm bảo chất thép cho khu trung tuyến. Trong khi đó Arthur Melo được dự đoán sẽ nắm vai trò then chốt trong khâu điều tiết lối chơi cho Brazil. Ngôi sao của Barcelona là mẫu tiền vệ “số 6” hiếm hoi mà Selecao sản sinh ra vào thời điểm này. Sự góp mặt của Arthur sẽ đem lại một lối chơi mang tính khoa học, tiết chế lại sự ngẫu hứng vốn đã ngấm vào máu các cầu thủ Brazil.

Trên hàng công, Neymar là cái tên không thể thay thế. Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ đá lệch cánh phải – vị trí không lạ lẫm đối với anh dưới thời Tite. Roberto Firmino với phong độ chói sáng trong màu áo Liverpool sẽ được tin tưởng.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Brazil

Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Manchester City), Cassio (Corinthians)

 Hậu vệ: Thiago Silva (PSG), Marquinhos (PSG), Miranda (Inter Milan), Eder Militao (FC Porto), Filipe Luis (Atletico Madrid), Alex Sandro (Juventus), Dani Alves (PSG), Fagner (Corinthi)

Tiền vệ: Fernandinho (Manchester City), Casemiro (Real Madrid), Lucas Paqueta (AC Milan), Allan (Napoli), Arthur (Barcelona), Philippe Coutinho (Barcelona)

Tiền đạo: Neymar Jr (PSG), Roberto Firmino (Liverpool), Richarlison (Everton), Gabriel Jesus (Manchester City), David Neres (Ajax Amsterdam), Everton (Gremio)

Endo | 11:41 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục