Tịt ngòi 10 trận, Timo Werner vẫn được so sánh với Drogba

16:24 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức đang có phong độ đáng thất vọng trong thời gian gần đây.

Cựu sao RB Leipzig từng trải qua giai đoạn khởi đầu thăng hoa tại sân Stamford Bridge, tuy nhiên anh đang trượt dài trong khủng hoảng phong độ. Werner đã tịt ngòi ở Premier League kể từ ngày 7 tháng 11 khi Chelsea giành chiến thắng 4-1 trước Sheffield United.

Rạng sáng nay, The Blues có chuyến làm khách trên sân của Fulham. HLV Frank Lampard quyết định sử dụng Olivier Giroud cho vị trí tiền đạo mũi nhọn. Phút 75, Werner mới được tung vào sân thay thế ngôi sao người Pháp. Cựu sao RB Leipzig một lần nữa trình diễn bộ mặt nhạt nhòa. Phút bù giờ thứ 4 hiệp 2, Werner dứt điểm đưa bóng đi ra ngoài trong hoàn cảnh đối mặt với thủ thành Alphonse Areola và khung thành trống. Đây cũng là trận thứ 10 liên tiếp tiền đạo 24 tuổi tịt ngòi tại giải Ngoại hạng.

Jamie Redknapp compares Timo Werner to Chelsea legend Didier Drogba amid struggle for goals - Bóng Đá

 Werner bỏ lỡ cơ hội.

Mới đây, Jamie Redknapp đã lên tiếng bênh vực số 11 của Chelsea: “Sau 17 trận ở Leipzig mùa trước, anh ấy có 18 bàn thắng. Sự tự tin đang chảy trong huyết quản của Werner.

Tôi nhớ đã thấy anh ấy ở vị trí như vậy và ghi bàn mọi lúc. Bạn không nên đánh giá thấp sự tự tin. Frank Lampard đã nói một câu rất thú vị, điều duy nhất bạn có thể làm khi gặp vấn đề chính là làm việc khó hơn.

Werner có một HLV giỏi, và có thái độ chuyên nghiệp. Nếu tập luyện chăm chỉ, anh ấy sẽ gặp may và cải thiện mọi thứ. Nên nhớ Didier Drogba không thành công ngay lập tức ở Chelsea.”

Chiến thắng của Chelsea trước Man City năm 2013:

 
Endo | 15:26 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục