Tình trạng sức khỏe của Mino Raiola chuyển biến xấu

08:28 Thứ sáu 21/01/2022

Người đại diện nổi tiếng trong giới cầu thủ gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe và vẫn chưa thể xuất viện.

Theo Bild, Raiola đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện San Raffaele ở Milan với tình trạng bệnh phổi. Trước đó vào ngày 12/1, người đại diện của những loạt ngôi sao như Erling Haaland hay Paul Pogba được cho là nhập viện khẩn cấp để phẫu thuật.

Người thân xác nhận thông tin này không chính xác khi Raiola chỉ phải thực hiện các bài kiểm tra sức khỏe trong tình trạng gây mê. Tuy nhiên, Bild quả quyết tình hình của Raiola đang xấu đi và phải chăm sóc đặc biệt.

Tình trạng sức khỏe của Mino Raiola chuyển biến xấu - Bóng Đá

Một trong những thân chủ nổi tiếng nhất của Raiola là Zlatan Ibrahimovic. Ảnh: AP. 

Lần cuối Raiola xuất hiện trên truyền thông trong tình trạng khỏe mạnh là giữa tháng 12/2021 khi người đại diện này nói về tương lai của Haaland.

"Erling Haaland sẽ thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch phát triển sự nghiệp. Bayern, Real Madrid, Barcelona, Manchester City là những CLB lớn mà cậu ấy có thể đầu quân. Man City đã vô địch Premier League 5 lần trong thời gian qua, nhiều hơn đáng kể so với Man United. Ngay từ khi chuyển đến Dortmund, chúng tôi xác định việc Haaland rời đi là điều sẽ xảy ra", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Mino Raiola.

Thời gian Raiola gặp biến cố về sức khỏe cũng trùng khớp với thời điểm Haaland tự lên tiếng về tương lai. Chân sút người Na Uy chia sẻ trên Viasat: "6 tháng qua, tôi không nói bất kỳ điều gì vì sự tôn trọng cho Dortmund. Nhưng bây giờ, CLB bắt đầu thúc ép tôi phải đưa ra quyết định.

Tất cả những gì tôi có thể nói là chỉ muốn chơi bóng. Nhưng họ (lãnh đạo Dortmund - PV) thúc ép tôi phải nói quyết định ngay bây giờ về tương lai của mình. Nghĩa là tôi phải nói sớm chuyện đi hay ở".

Sau tuyên bố này, Giám đốc Michael Zorc của Dortmund nhấn mạnh: "Những tuyên bố từ Haaland khiến chúng tôi ngạc nhiên. Hiện tại, không hề có thời hạn nào đưa ra, thậm chí không có cuộc thảo luận gì cả. Điều chúng tôi muốn là sẽ có cuộc đàm phán vào thời điểm nào đó để làm rõ mọi thứ, dễ hiểu và có tính chuyên nghiệp".

Việt Nhật | 06:28 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục