Tình trạng 10 mục tiêu của Arsenal trong phiên chợ Đông

08:30 Thứ bảy 29/01/2022

Dù ấp ủ nhiều kế hoạch, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates vẫn chưa bổ sung thêm bất kỳ nhân tố mới nào vào đội hình.

 

Màn trình diễn hay nhất của Arthur tại Juventus

Official details of Dusan Vlahović deal from Juventus statement - Bóng Đá

 10. Dusan Vlahovic. Dù được xem như mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng ngôi sao người Serbia giờ đây đã chuyển đến đầu quân cho Juventus.

 Kevin Campbell has cast doubts over the prospect of Alexander Isak succeeding at Arsenal. - Bóng Đá

9. Alexander Isak. Trên lý thuyết, Arsenal hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro của cầu thủ này. Tuy nhiên, việc giải ngân một khoản kinh phí khổng lồ như vậy ngay phiên chợ Đông sẽ vô cùng phức tạp.

 - Bóng Đá

 8. Jonathan David. Ngôi sao 22 tuổi gây ấn tượng mạnh ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG, vì thế không chỉ Arsenal mà hàng loạt đội bóng lớn khác cũng sẵn sàng xuống tiền để sở hữu David. Theo Mirror, khả năng cao Arsenal không thể thực hiện thương vụ này ở phiên chợ Đông.

Arsenal transfer news: Dominic Calvert-Lewin's deleted tweet as Everton star becomes target - Bóng Đá

 7. Dominic Calvert-Lewin. Đây không phải lần đầu tiên Pháo thủ dành sự quan tâm cho ngôi sao Everton. Nhưng ngoại trừ mức phí chuyển nhượng khủng, Calvert-Lewin cũng chưa thể tái xuất vì chấn thương.

Victor Osimhen được ví như Cavani - Bóng Đá

 6. Victor Osimhen. Osimhen đã cho thấy khả năng thích nghi với môi trường mới kể từ khi rời Lille đến Napoli trong một bản hợp đồng trị giá gần 70 triệu bảng, nhưng ở thời điểm hiện tại, đại diện nước Ý chưa muốn bán chân săn bàn tiềm năng này.

Chuyển nhượng 25/04:  - Bóng Đá

 5. Ollie Watkins. Với việc Aston Villa đã chi tiêu mạnh tay ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, cơ hội chiêu mộ Watkins có thể mở ra cho Arsenal. Mặc dù vậy, với việc HLV Steven Gerrard đang tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của ngôi sao trẻ người Anh, cơ hội của Pháo thủ khá mong manh. 

Mikel Arteta to make decision on January transfer gamble as Arsenal offered £54m striker signing - Bóng Đá

 4. Luka Jovic. Pháo thủ đang cân nhắc việc mượn chân sút người Serbia từ Real Madrid cho đến hết mùa giải.

 - Bóng Đá

 3. Diego Costa. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang tìm kiếm bến đỗ mới sau khi rời Atletico Mineiro. Tuy nhiên với việc đã rời xa môi trường thi đấu đỉnh cao khá lâu, anh sẽ không phải sự lựa chọn hàng đầu dành cho Pháo thủ.

Tin vui bay về Emirates trong thương vụ Arthur Melo - Bóng Đá

 2. Arthur Melo. Cũng như Vlahovic, chân chuyền 25 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal kể từ đầu phiên chợ Đông. Tuy nhiên, việc không thể tìm thấy tiếng nói chung với Juventus trên bàn đàm phán đã khiến Pháo thủ dần đánh mất hy vọng về thương vụ này.

Aston Villa stand firm over Douglas Luiz transfer as 'higher offer' made amid Arsenal link - Bóng Đá

 1. Douglas Luiz. Với việc Chambers chuyển đến Villa, sự chú ý đã đổ dồn về phía Douglas Luiz giữa những đồn đoán về một động thái theo hướng ngược lại. Trong bối cảnh Luiz chỉ còn hợp đồng đến năm 2023 với đội chủ sân Villa Park, và Gerrard không bị thuyết phục bởi màn trình diễn của anh. Vì vậy, Pháo thủ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Brazil trước khi phiên chợ Đông khép lại.

Trường Sơn | 07:32 29/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục