Tình tiết bất ngờ thương vụ Martinez giữa Barca với Inter

17:24 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến thương vụ Martinez giữa Barca với Inter.

Phong độ trồi sụt thời gian qua đang trở thành hiểm họa tiềm tàng với Barcelona. Lối chơi đội nhà bộc lộ quá nhiều vấn đề trên mọi tuyến. Hàng thủ tiếp tục thi đấu chểnh mảng, hàng tiền vệ lại không thể phát huy được sự sáng tạo. Đáng nói nhất, trên hàng công, các tiền đạo trình diễn bộ mặt quá tệ và để Messi cô đơn trong đội hình CLB.

Truyền thông Tây Ban Nha mổ xẻ rất nhiều về sự việc trên. Thay vì chỉ trích Leo, các mặt báo đều thấy được sự bất lực và trách nhiệm quá nặng nề trên vai số 10. Rõ ràng, sau bao năm, ở Camp Nou vẫn không có ai đủ sức chia lửa với tuyển thủ xứ tango.

 - Bóng Đá

Barca cương quyết chiêu mộ Martinez. 

Mới đây, báo chí xứ bò tót đã cập nhật thông tin xung quanh điều này. Theo đó, tờ Mundo Deportivo tiếp tục đưa tin về bản hợp đồng Lautaro Martínez của Barcelona. Cụ thể, thương vụ diễn biến tương đối phức tạp. Phía đại diện Catalan, CLB được cho biết đã cương quyết chiêu mộ tuyển thủ người Argentina.

Điều này khiến phía Inter gặp không ít rắc rối tìm người thay thế. Ban lãnh đạo đại diện Serie A đã nhìn thấy việc Lautaro Martínez sớm rời CLB. Vì vậy, họ sẽ theo đuổi cái tên đang nổi đình đám trên thị trường chuyển nhượng, Timo Werner. Đây là cuộc chiến không dễ dàng với đội bóng Italy bởi họ sẽ cạnh tranh với Liverpool, Juventus, Man United và Bayern Munich. 

Video Inter luyện tập trước trận gặp Barcelona:

Tiểu Phong | 16:26 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục