Tình thế thay đổi với Ramos

18:20 Thứ bảy 18/03/2023

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết trung vệ Sergio Ramos sắp ký thêm một năm hợp đồng với PSG sau màn trình diễn tốt thời gian qua.

Tình thế thay đổi với Ramos - Bóng Đá

Ramos có thể tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa sau. Ảnh: Reuters.

AS đưa tin ban lãnh đạo của PSG hài lòng với đóng góp của Ramos và sẽ trao thêm cơ hội thể hiện cho anh ở mùa giải 2023/24. Cựu sao Real Madrid là điểm sáng hiếm hoi của CLB Ligue 1 ở hai trận đấu với Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League mùa này. Hợp đồng hiện tại của cựu sao Real và đội bóng thủ đô Paris sẽ hết hạn vào tháng 6.

Trước đó, L'Equipe cho biết tương lai của Ramos bị đặt dấu hỏi lớn khi PSG phải dừng cuộc chơi sớm ở Champions League mùa này. Cựu sao Real cùng Lionel Messi được cho là sẽ phải chia tay PSG để đội bóng thủ đô Paris giảm tải quỹ lương trước mùa giải mới, tránh vi phạm Luật công bằng Tài chính của UEFA. Nhiều nguồn tin cho biết Ramos nhận 6 triệu euro mỗi mùa tại PSG sau thuế.

Ramos có 22 lần ra sân ở Ligue 1 mùa 2022/23. Tại mặt trận Champions League, trung vệ người Tây Ban Nha chơi trọn vẹn 8 trận. Hồi tháng 1, Marca đưa tin Al Nassr muốn tái hợp Ramos với Cristiano Ronaldo ở giải Saudi Pro League. Tuy nhiên, giữa đôi bên chưa thực hiện cuộc đàm phán nào.

Tương tự Ramos, PSG cũng ưu tiên giữ chân Messi. Hôm 17/3, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết siêu sao người Argentina nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng của CLB Ligue 1. Tuy nhiên, M10 chưa vội ký tiếp vì muốn xem xét tham vọng của PSG ở mùa giải 2023/24.

Một vài gương mặt có thể chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này bao gồm Carlos Soler, Renato Sanches, Fabian Ruiz hay Juan Bernat. Ngoài ra, nhóm cầu thủ được đem đi cho mượn như Gini Wijnaldum, Keylor Navas và Leandro Paredes cũng không nằm trong kế hoạch mùa tới của PSG.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 17:37 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục