Tính thay ''thuyền trưởng'', đội bét bảng Premier League lên danh sách ứng viên

18:30 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnWatford - CLB đang xếp bét bảng tại Premier League - đã có những mục tiêu thay thế HLV Quique Sanchez Flores.

Sau trận thua trước Southampton ở vòng 14 Premier League, chiếc ghế của HLV Quique Sanchez Flores đang lung lay dữ dội. Những ứng viên sáng giá có thể thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã lộ diện, và đó cũng là những cái tên không quá xa lạ với giải Ngoại hạng Anh.

Theo Daily Mail, cựu HLV của Brighton & Hove Albion, Chris Hughton đang nổi lên như ứng viên sáng giá nhất để kế nhiệm Quique Sanchez Flores. Ấn phẩm của Anh khẳng định ‘’Ong bắp cày’’ đã liên lạc với nhà cầm quân 60 tuổi và sẽ còn đẩy nhanh đàm phán nếu một quyết định sa thải được chính thức đưa ra.

Chris Hughton on the verge of taking over as Watford manager... with Quique Sanchez Flores' job in jeopardy following defeat at Southampton - Bóng Đá

Watford đang có những liên hệ với HLV Chris Hughton.

Bên cạnh Hughton, Paul Clement cũng được cho là nằm trong danh sách ứng viên ngồi vào ghế nóng tại sân Vicarage. Lý do khiến Chris Hughton được đánh giá cao hơn là việc những người đứng đầu Watford tin rằng thuyền trưởng cũ của Newcastle có đủ các phẩm chất cần thiết để giúp CLB tránh được một suất xuống hạng. Cụ thể, Hughton đã nổi tiếng với khả năng tổ chức lại các đội bóng - điều được xem là ưu tiên của đội bét bảng Premier League lúc này.

Bên cạnh Watford, West Ham United cũng được cho là đang nhắm tới Chris Hughton nếu sa thải HLV Manuel Pellegrini. Dù có chọn bến đỗ nào để trở lại sân chơi cao nhất Xứ Sương mù, nhiệm vụ của HLV 60 tuổi vẫn sẽ là rất nặng nề.

Xem những phát biểu đầu tiên của Freddie Ljungberg trên cương vị HLV tạm quyền Arsenal:

Ngọc Bách | 16:54 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục