Tính mạng cựu chủ tịch Real Madrid bị đe dọa vì COVID-19

18:17 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnĐã có thêm một cựu chủ tịch của Real Madrid dương tính với virus Corona.

Như đã biết, đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp trong những ngày qua. Cùng với Ý, Tây Ban Nha đã trở thành một trong hai ổ dịch lớn nhất châu Âu hiện tại. Và dĩ nhiên, không chỉ đơn thuần là ảnh hưởng đến sức khỏe, nó còn cướp đi mạng sống của hàng loạt người dân.

Ngày 21/3, Lorenzo Sanz, chủ tịch của Real Madrid từ năm 1995 đến 2000 được xác nhận là đã qua đời do nhiễm virus Corona. Và hiện tại, tính mạng của một cựu chủ tịch khác cũng đang gặp nguy hiểm là Fernando Martin Alvarez.

Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Daily Mail dẫn nguồn từ truyền thông Tây Ban Nha, Alvarez hiện đang trong tình trạng nguy kịch và được chữa trị tại bệnh viện Puerta de Hierro.

Tính mạng cựu chủ tịch Real Madrid bị đe dọa vì COVID-19 - Bóng Đá

 Chân dung Fernando Martin Alvarez.

Alvarez giữ chức Chủ tịch của Kền kền trắng từ tháng 2 đến tháng 4/2006, sau khi người tiền nhiệm Florentino Perez từ chức. Trong thời gian hoạt động dưới sự lãnh đạo của ông, Real không để thua trận đấu nào tại La Liga, nhưng lại bị Arsenal loại ở vòng 1/8 Champions League.

Không lâu sau đó, bất chấp sự phản đối của Alvarez, Hội đồng Quản trị của Kền kền trắng vẫn tiến hành kêu gọi bầu cử Chủ tịch mới. Động thái này đã trực tiếp dẫn đến quyết định từ chức của Alvarez vào ngày 26/4/2006. Kế nhiệm ông là Luis Gomez Montejano.

COVID-19 ảnh hưởng đến Barcelona như thế nào?

Huỳnh Phong | 17:47 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục