Tinh hoa Rolls-Royce hội tụ tại Triển lãm Bangkok 2019

00:07 Thứ ba 02/04/2019

Đến với triển lãm xe lớn nhất Đông Nam Á lần này – Bangkok Motor Show 2019 – thương hiệu xế sang Anh quốc Rolls-Royce đã cho trình diễn đầy đủ danh mục sản phẩm của mình.

1

 

Đến với Bangkok Motor Show 2019, Rolls-Royce Motor Cars Bangkok muốn giới thiệu giới mộ điệu trọn vẹn danh mục sản phẩm của hãng. Những sáng tạo có tầm nhìn của Rolls-Royce tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 40 là bằng chứng cho sự tinh thông của nghệ nhân thủ công, mỗi sáng tạo đều rất sang trọng, kết hợp với nhau để tạo ra những chiếc xe mạnh nhất, hoàn chỉnh nhất được chế tạo bằng tay.

2

 

Nhằm tạo nên những dấu ấn rất riêng, Rolls-Royce Motor Cars Bangkok đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Thái – Thattaworn ‘Von’ Sugunnasil – đây cũng là người sáng lập và là Giám đốc Sáng tạo của VVON SUGUNNASIL, để tạo ra 5 bộ cánh độc đáo cho 5 mẫu xe Rolls-Royce.

3

 

Ấn tượng đầu tiên phải kể đến mẫu Rolls-Royce Phantom sở hữu sơn hai tông Silver/Gunmetal và đi kèm là trần xe kiểu bầu trời sao đặc trưng với tổng cộng 1.340 chiếc đèn nhỏ.

4

 

Mẫu xe thứ hai mà Rolls-Royce mang tới Bangkok Motor Show 2019 là Ghost – chiếc limousine doanh nhân đẳng cấp và xa xỉ, hay còn được ví như biểu tượng thành công của những người đàn ông và phụ nữ tài giỏi. “Bóng ma” xuất hiện tại Triển lãm Bangkok 2019 được hoàn thiện trong màu sơn đen quyến rũ Black Kirsch cùng nhiều tính năng tùy biến cho tiện nghi, giải trí như hàng ghế sau vô cùng thoải mái với đầy đủ các chức năng sưởi, thông gió hay mát-xa…

5

 

Chẳng để thua kém anh em trong gia đình xế Anh, Rolls-Royce Wraith Black Badge xuất hiện một cách nổi bật trong màu sở hữu màu sơn Anthracite và tất nhiên nó cũng có “bầu trời đêm đầy sao”. Black Badge là một chương trình tùy biến từ Rolls-Royce giúp Wraith tiêu chuẩn trở nên bí ẩn, táo bạo và năng động hơn, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng trẻ tuổi. Được tạo ra để theo đổi phong cách sống của những người dám khác biệt, Rolls-Royce Wraith Black Badge là chiếc Rolls-Royce mạnh nhất của thương hiệu. Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít cho mô-men xoắn cực đại 870Nm.

6

 

Kế đó chính là sự kiện diện của chiếc xe 4 chỗ mui trần quyến rũ mang tên Dawn. Chiếc Rolls-Royce Dawn xuất hiện trong lớp áo ngoại thất được hoàn thiện trong màu bạc sang trọng, nội thất của xe lại mang cấu hình Seashell tuyệt đẹp.

7

 

Cuối cùng chính là siêu SUV đỉnh đám nhất nhì hiện nay, Cullinan. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe gầm cao đầu tiên của thương hiệu xe sang Anh Quốc được trưng bày ở Thái Lan. Cullinan có cấu hình ghế ngồi riêng tư Individual Seating, khẳng định tính sang trọng của Cullinan. Với những cải tiến vượt trội và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, Cullinan là chiếc Rolls-Royce đầu tiên có khả năng off-road đỉnh cao (Magic Carpet Ride).

8

 

9

 

10

 

11

 

 Theo: senatus

Hoàng An | 15:39 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục