"Tình hình sẽ rất phức tạp với Liverpool"

09:55 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano có những phân tích khách quan về khả năng The Kop chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Phát biểu trên truyền thông, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho rằng Liverpool sẽ gặp nhiều thử thách nếu muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG.

Quá trình đàm phán giữa PSG và Mbappe đình trệ và rơi vào tình trạng bế tắc. Theo báo chí châu Âu, kịch bản cựu sao AS Monaco chia tay sân Công viên các Hoàng tử có khả năng xảy ra rất cao. Liverpool, Real Madrid là 2 CLB có sự quan tâm sát sao nhất đến nhà vô địch thế giới 2018.

Mới đây, Mbappe đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Mohamed Salah: "Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất thích xem Salah thi đấu. Anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng cho Liverpool. Anh ấy tạo ra sự khác biệt.".

Liverpool signing Kylian Mbappe is going to be complicated, says Fabrizo Romano - Bóng Đá

Mbappe là cái tên hot trên TTCN. 

Quay ngược dòng thời gian, Liverpool từng tiếp cận Mbappe ngay khi cầu thủ người Pháp chia tay AS Monaco. Do đó, The Kop sẵn sàng tái khởi động thương vụ này. Bàn luận về vấn đề này với Anfield Watch, chuyên gia Romano cho hay:

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ thương vụ này rất phức tạp. Chúng ta không nên sử dụng cụm từ không bao giờ. Tất cả mọi kịch bản đều có thể xảy ra khi chúng ta chứng kiến những gì xảy ra với Messi và Ronaldo mùa hè qua. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ hơi khó cho Liverpool khi Jurgen Klopp cho rằng The Kop không đủ tiền chiêu mộ Mbappe.".

"Cậu ấy bị Real Madrid cám dỗ, PSG lại mong muốn trói chân cậu ấy. Tình hình sẽ rất phức tạp với Liverpool," Romano phân tích. 

Top 5 bàn thắng đỉnh cao của Mbappe trong màu áo PSG:

 
Anh Nguyễn | 09:25 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục