Tình hình lực lượng của Arsenal trước trận chiến Liverpool

21:44 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ nhiều khả năng không có được lực lượng tốt nhất cho trận đại chiến gặp Liverpool.

Pháo thủ vừa có trận đấu gặp Nottingham Forest thuộc vòng 3 FA Cup. HLV Mikel Arteta không có lực lượng tốt nhất khi hàng loạt cầu thủ vắng mặt như Thomas Partey, Nicolas Pepe, Granit Xhaka và Emile Smith Rowe.

Vì lẽ đó, màn trình diễn của Arsenal không thật sự thuyết phục. Cụ thể, Arsenal bị đối thủ hạng dưới đánh bại với tỷ số 1-0 và chính thức dừng cuộc chơi. 

Mikel Arteta gives fitness update on three Arsenal stars ahead of Liverpool clash - Bóng Đá

 Arsenal không có lực lượng tốt nhất.

Đây là một trận thua đáng tiếc. Arsenal cần nhanh chóng vực dậy tinh thần và chiến đấu cho một vị trí trong Top 4 Premier League.

Theo đó, Liverpool là đối thủ tiếp theo của Arsenal, thuộc bán kết lượt đi League Cup. HLV Mikel Arteta sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

Cụ thể, Arteta cho hay: "Tôi không biết tình trạng của Granit Xhaka ra sao. Nó sẽ phụ thuộc vào một vài trận đấu tiếp theo và cảm giác của cậu ấy."

Về Emile Smith Rowe và Takahiro Tomiyasu, vị HLV này khẳng định: "Một lần nữa, điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Họ dính chấn thương và không thể thi đấu. Gabriel Magalhaes thì bị treo giò. Tôi sẽ phải xem tình hình như thế nào trong vài ngày tới."

Rõ ràng mọi thứ không ủng hộ thầy trò HLV Arteta. Với việc nhiều cầu thủ chấn thương, Arsenal nhiều khả năng phải ra sân với đội hình chắp vá.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 21:14 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục