Tình hình lực lượng Arsenal trước vòng 3 FA Cup

13:20 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu với Oxford United ở FA Cup, HLV Mikel Arteta có thể chào đón sự trở lại của một vài trụ cột.

 

Viện binh đầu tiên có thể trở lại sân cỏ của Pháo thủ là Emile Smith Rowe. Anh đã vắng mặt từ tháng 9 và Arsenal vẫn thận trọng với trường hợp của Smith Rowe. 

Tình hình lực lượng Arsenal trước vòng 3 FA Cup - Bóng Đá

 Arteta đang chào đón sự trở lại của Smith Rowe.

Mikel Arteta cho biết: "Cậu ấy đã có những bước tiến lớn trong tuần trước. Cậu ấy đã tham gia một số buổi tập và trông có vẻ ổn. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại." Theo Football.London, Smith Rowe có thể chơi bóng trở lại trong tháng 1/2023.

Ngoài ra, hậu vệ Ben White cũng có thể trở lại trong cuộc đấu với Oxford United. Anh trông có vẻ mệt mỏi trong hiệp hai trận gặp Newcastle và được rút ra nghỉ ở phút 76. 

Đã có những lo lắng nhất định về nền tảng thể lực của White nhưng khi mà Takehiro Tomiyasu khỏe mạnh, Mikel Arteta có thể chủ động xoay tua đội hình.

Vào lúc này, với những trận đấu dày đặc trước mắt, mục tiêu của Mikel Arteta là cố gắng mang về một vài tân binh trong tháng Giêng. Cầu thủ gần nhất được Arsenal liên hệ là Mykhaylo Mudryk. Tuy nhiên, vẫn chưa có một thỏa thuận chính nào được hai bên đạt được.

Ngọa Long | 12:50 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục