Tình hình chấn thương của Arsenal: Khi nào Thomas Partey, Odegaard và Zinchenko trở lại?

10:04 Thứ hai 26/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta cùng các cộng sự đang nín thở theo dõi tình trạng chấn thương của các trụ cột.

 

Martin Odegaard

Đội trưởng của Arsenal đã bỏ lỡ chiến thắng trước Brentford do chấn thương bắp chân. Odegaard đã vật lộn với vấn đề này trong vài tuần qua. Anh vẫn có thể nén đau để ra sân, nhưng HLV Arteta quyết định không mạo hiểm với ngôi sao 23 tuổi.

Tuy nhiên Odegaard vẫn hội quân cùng ĐT Na Uy chinh chiến tại Nations League. Tiền vệ sinh năm 1998 này đã ra sân ở trận đấu gặp Slovenia, chơi 71 phút. Như vậy nhiều khả năng Odegaard sẽ góp mặt ở trận derby Bắc London diễn ra vào cuối tuần này.

Oleksandr Zinchenko

 - Bóng Đá

 Zinchenko dính chấn thương bắp chân.

Ngôi sao người Ukraine cũng ngồi ngoài ở trận thắng Brentford vì chấn thương bắp chân. Zinchenko đã ở lại Anh điều trị trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, bỏ lỡ các trận đấu của ĐTQG với Scotland và Armenia. Mức độ mà cựu hậu vệ Man City mắc phải không quá nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ trở lại ở cuộc đại chiến với Tottenham.

Mohamed Elneny

Tuyển thủ Ai Cập dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Fulham ngày 27/8. Hiện tại vẫn chưa rõ Elneny sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, nhưng rất có thể anh sẽ không kịp trở lại cho đến tháng Giêng.

Emile Smith Rowe

Ngôi sao 22 tuổi liên tục gặp rắc rối với chấn thương háng. Smith Rowe không ra sân kể từ trận thua Man Utd hồi đầu tháng 9.

Được xem là “viên ngọc” của Pháo thủ bên cạnh Bukayo Saka, tuy nhiên Smith Rowe vẫn chưa có trận đá chính nào cho Arsenal kể từ đầu mùa. HLV Arteta từng tiết lộ cậu học trò không có được thể trạng hoàn hảo 100%. Khả năng góp mặt trong trận derby Bắc London của tiền vệ 22 tuổi vẫn là dấu hỏi lớn.

Cedric Soares

Ngôi sao người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ có trận đấu đầu tiên ở mùa giải ở cuộc đụng độ với FC Zurich tại Europa League. Tuy nhiên Soares lại dính chấn thương trong buổi tập trước đó và phải ngồi ngoài kể từ đó. Một số nguồn tin cho rằng hậu vệ 31 tuổi sẽ kịp góp mặt ở cuộc đại chiến với Tottenham.

Reiss Nelson

 - Bóng Đá

Nelson chờ đợi trận đấu đầu tiên của mùa giải. 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Leicester City, HLV Arteta cho biết: “Nelson đã cảm nhận được điều gì đó trong quá trình tập luyện. Chúng tôi đã quét nó và bác sĩ đưa ra một số tin xấu. Đó là một chấn thương cơ bắp. Hy vọng rằng, cậu ấy sẽ sớm trở lại.”

Ngôi sao 22 tuổi đã trở lại tập luyện trước trận đấu với Brentford và nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận derby Bắc London.

Thomas Partey

Tiền vệ 29 tuổi lại báo tin không vui cho Pháo thủ khi dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận đấu giữa tuyển Ghana và tuyển Brazil. Partey sau đó cũng được trở về Arsenal để đánh giá chi tiết mức độ chấn thương mà anh gặp phải. Tuy nhiên theo tính toán, nhiều khả năng cựu sao Atletico sẽ kịp trở lại cho trận đấu với Tottenham.

(Theo Goal)

Endo - theo xevathethao.vn | 09:06 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục