Tình hình chấn thương của Alexander-Arnold và Thiago được cập nhật

19:54 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnCánh tay phải của HLV Jurgen Klopp trong ban huấn luyện Liverpool cập nhật tình trạng của 2 ngôi sao.

Trent Alexander-Arnold bất ngờ vắng mặt trong chiến thắng Crystal Palace 3-0 của Liverpool. Trả lời phỏng vấn trang chủ The Kop được Goal dẫn lại, trợ lý Pepijn Lijnders của HLV Jurgen Klopp cho hay hậu vệ người Anh đã bị ốm: "Về cơ bản trận đấu của chúng tôi với Palace bắt đầu từ 12 giờ. Alexander-Arnold đã tự mình nói chuyện với bác sĩ."

"Không dễ dàng khi các cầu thủ muốn thi đấu mọi trận, dù cho họ cảm thấy hơi mệt hay bị ốm, nhưng Alexander-Arnold đã chủ động gặp bác sĩ. Không có triệu chứng nhiễm COVID, chúng tôi cũng đã xét nghiệm. Cậu ấy sẽ ổn trong vài ngày, nhưng trận đấu với Norwich vẫn còn hơi sớm."

Thiago ruled out of Norwich and Brentford games as Liverpool give Alexander-Arnold update - Bóng Đá

 Trợ lý HLV cập nhật tình hình của 2 sao Liverpool.

Thiago Alcantara bị đau và phải sớm rời sân nhường chỗ cho Naby Keita. Lijnders cập nhật tiền vệ Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ cả trận đấu với Norwich City ở Carabao Cup lẫn chuyến hành quân đọ sức Brentford trong khuôn khổ vòng 6 Premier League: "Như những gì HLV trưởng nói sau trận, Thiago dính chấn thương bắp chân."

"Tôi chưa thể nói cậu ấy sẽ ngồi ngoài bao lâu nhưng chắc chắn không phải ngay ngày mai hay cuối tuần. Hãy chờ đợi kết quả scan để chúng tôi có thể đưa ra chẩn đoán cụ thể... Ở góc nhìn của tôi, Thiago là 1 nhà tổ chức lối chơi hay, thật tiếc khi chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy."

Nhìn lại: Trent Alexander-Arnold Vs Everton U18 (2016)

 
Phụng Sồ | 18:56 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục