Tình cũ bốc lửa của Neymar định hủy hôn ngay trước ngày cưới

21:40 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnÁi nữ nhà Lamborghini vừa đưa ra thông điệp bất ngờ khi ngày cưới đã gần kề.

Elettra Lamborghini, người thừa kế của Lamborghini đã hẹn hò với DJ nổi tiếng người Hà Lan Afrojack từ năm 2018. Hồi cuối năm ngoái, Afrojack ngỏ lời cầu hôn mỹ nữ này và đã nhận được lời đồng ý. Theo kế hoạch, đám cưới của hai người sẽ được diễn ra trong tháng 9.

Tuy nhiên mới đây, sau 3 ngày “bung lụa” trong tiệc chia tay đời độc thân với bạn bè, Elettra Lamborghini có vẻ vẫn cảm thấy luyến tiếc đời độc thân. Trang Calciomercato đưa tin người đẹp này đã nói: “Tôi không thể làm thế được, tôi đã thay đổi suy nghĩ…”

Tình cũ bốc lửa của Neymar định hủy hôn ngay trước ngày cưới - Bóng Đá

 Người đẹp quyền lực chưa muốn kết hôn.

“Vậy là đủ rồi, vẫn còn rất nhiều thời gian, hôn nhân chỉ đứng ở vị trí thứ 7 trong các mối quan tâm. Tôi đã đổi ý, quá nhiều áp lực. Tôi đã lãng phí 20 năm đời mình cho rất nhiều thứ, tôi đang rối bời.”

Hiện vẫn chưa rõ đám cưới có được diễn ra như kế hoạch hay không.

Elettra là một ca sĩ, người mẫu của Ý. Trên hết, cô nổi tiếng vì là cháu gái của người sáng lập ra hãng Lamborghini huyền thoại. Người đẹp 26 tuổi cũng thu hút công chúng bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, không ngần ngại mang những bộ trang phục khoe đường cong cơ thể. Cô cũng từng say mê tiền đạo Neymar, thậm chí chủ động tỏ tình với ngôi sao người Brazil.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Neymar trên sân cỏ:

 
Thanh Vũ | 20:42 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục