Tình cảm từ 2 phía, Arsenal đón kẻ lưu lạc lương khủng về Emirates?

17:21 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Ý nhận định người cũ có thể tái xuất Emirates ở phiên chợ hè năm nay.

Hôm qua, tiền vệ Arsenal - Granit Xhaka đã đăng tải thông điệp tri ân HLV Vladimir Petkovic. Sau chiến tích tiến vào tứ kết EURO, thuyền trưởng ĐTQG Thụy Sĩ đã khép lại triều đại 7 năm, nhận lời dẫn dắt CLB Pháp Bordeaux ở cấp độ CLB.

Đáng chú ý khi ngay dưới bài đăng của Xhaka qua Instagram, HLV Jose Mourinho của AS Roma lại vào bình luận bằng 3 biểu tượng cảm xúc vỗ tay. Ngôi sao Thụy Sĩ được tin rằng đã lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân có biệt danh Người đặc biệt ngay sau khi ông tiếp quản băng ghế chỉ đạo Giallorossi.

Nếu Xhaka ra đi, Arsenal có thể cần chiêu mộ tân binh để khỏa lấp vị trí của trụ cột sinh năm 1992 nơi tuyến giữa. Pháo thủ vốn đã mang về Albert Sambi Lokonga hè này, nhưng khả năng bản hợp đồng mới từ Anderlecht hòa nhập nhanh với môi trường Premier League nổi tiếng khắc nghiệt là dấu hỏi lớn.

Conor Clancy tips Aaron Ramsey to make Arsenal return from Juventus - Bóng Đá

 Arsenal có thể chiêu mộ người cũ.

Qua Football FanCast, chuyên gia bóng đá Ý Conor Clancy cho rằng ông lớn bắc London có thể tái chiêu mộ công thần 1 thời - Aaron Ramsey. Gia nhập Juventus và trở thành cầu thủ Anh hưởng lương cao nhất mọi thời đại nhưng quãng thời gian tại thành Turin lại không diễn biến như ý với Ramsey.

Clancy nhận định: "Ramsey từng ở Arsenal. Cậu ấy thích Arsenal và Arsenal cũng thích cậu ấy. Nếu phải đặt cược tiền, tôi sẽ nói Ramsey sẽ về Arsenal."

Arsenal tri ân Danny Welbeck, Petr Cech và Aaron Ramsey:

 
Phụng Sồ | 16:51 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục