Tin xấu về Christian Eriksen

09:10 Chủ nhật 13/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGiáo sư Sanjay Sharma lên tiếng chia sẻ về tương lai của tiền vệ người Đan Mạch sau biến cố vừa qua.

Vào đêm qua, toàn bộ làng túc cầu đã hướng về Christian Eriksen với những lời cầu nguyện chân thành nhất, sau khi tiền vệ này bất ngờ đổ gục trên sân trong trận gặp ĐT Phần Lan. Rất may là tình hình Eriksen đã trở nên ổn định, song, có lẽ anh sẽ khó mà tiếp tục chơi bóng chuyên nghiệp trong tương lai.

Phát biểu về vụ việc, Giáo sư tim mạch Sanjay Sharma - người đã làm việc với Eriksen trong thời gian anh còn khoác áo Tottenham Hotspur, khẳng định sự nghiệp của tiền vệ này đang đi đến hồi kết. Express dẫn lời Sharma:

Christian Eriksen may not play football again after Euro 2020 collapse says cardiologist - Bóng Đá

Eriksen gặp biến cố.

“Rõ ràng là có chuyện gì đó đã xảy ra theo một cách khủng khiếp, nhưng họ đã tìm được cách đưa Eriksen trở lại. Câu hỏi được đặt ra là chuyện gì đã xảy ra? Và tại sao điều đó lại xảy ra?"

"Cho đến năm 2019, các bài kiểm tra của cầu thủ này vẫn cho kết quả bình thường, vậy bạn giải thích thế nào về điều này?"

"Tôi rất mừng. Thực tế là cậu ấy đã ổn định và tỉnh táo, triển vọng của Eriksen là rất tốt. Nhưng tôi không biết liệu cậu ấy có bao giờ chơi bóng nữa hay không."

"Tin tốt là cậu ấy còn sống, tin xấu là Eriksen sắp kết thúc sự nghiệp của mình. Vì vậy, liệu cậu ấy có chơi thêm một trận bóng đá chuyên nghiệp khác hay không, tôi không thể nói về vấn đề này."

"Ở Anh, Eriksen sẽ không được thi đấu. Chúng tôi rất nghiêm khắc về điều đó."

Siêu phẩm của Eriksen

 
Huỳnh Phong | 08:40 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục