Tin vui cho Wizard, chấn thương của John Wall đang tiến triển tốt

21:24 Thứ ba 01/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo NBCS Washington, chấn thương của John Wall đang tiến triển tốt và hậu vệ 28 tuổi hi vọng sẽ sớm trở lại với guồng quay của NBA.

Ngôi sao của Washington Wizard, John Wall gần như sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải khi phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương gót chân. Wall cho biết chấn thương này đã đeo bám anh trong 5 năm qua và nó trở nên trầm trọng hơn ở mùa giải này.

 Chấn thương của John Wall hồi phục nhanh hơn dự kiến

“Tôi đã bị chấn thương này hành hạ trong 5 năm qua. Và đến mùa giải này nó trở nên nghiêm trọng hơn, Wall nói với phóng viên Chase Hughes của NBCS Washington.

“Tôi và cả CLB đều thống nhất rằng phẫu thuật là điều tốt nhất cho tôi. Thật may là tôi chỉ phải mất 6 đến 8 tháng để hồi phục thay vì 15 đến 20 tháng như dự tính”, Wall chia sẻ thêm.

Đây là một tin vui cho các CĐV của Wizard khi Wall luôn là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình "Bầy phù thủy". Kể từ khi “cập bến” sân Capital One Arena ở mùa giải 2010-2011 cho đến nay, Wall luôn là một cầu thủ quan trọng và khó thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Scott Brooks.

Ngôi sao 5 lần tham dự All-Star đã có trung bình 19 điểm, 4,3 rebounds và 9,2 kiến tạo trong 8 năm khoác áo Wizard.

 Đây là hình ảnh đi cùng với sự nghiệp của Wall

Chấn thương là chủ đề muôn thuở trong sự nghiệp của Wall. Anh đã trải qua nhiều ca phẫu thuật đầu gối trong sự nghiệp. Ngôi sao 28 tuổi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của NBA thời điểm hiện tại. Tuy nhiên lối chơi máu lửa và có phần liều lĩnh của mình luôn khiến ngôi sao của Wizard phải làm bạn với những chấn thương.

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Wall chơi ít hơn một nửa số trận đấu cho Wizard. Năm ngoái, hậu vệ 28 tuổi chỉ thi đấu được vỏn vẹn 41 trận. Ở mùa giải này, anh chỉ ra sân được 32 trận trước khi chia tay mùa giải vì chấn thương. Trong sự nghiệp, Wall chỉ duy nhất một lần thi đấu trọn 82 trận cho Wizard ở mùa giải 2013-2014.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 21:23 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục