Tin vui cho NHM: Trọng tài uy tín của FIFA sẽ cầm còi trận Việt Nam v Malaysia

20:32 Thứ sáu 14/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVị vua áo đen cầm coi có tên là Alireza Faghani, 43 tuổi, được đánh giá là "trọng tài" tốt nhất châu Á hiện nay với kinh nghiệm cầm còi 115 trận đấu quốc tế.

Người đàn ông từng được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) chỉ định cầm còi ở 4 trận đấu tại vòng chung kết World Cup 2018 vừa qua, đáng chú ý nhất trong số đó là cuộc đụng độ giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Argentina, nơi mà Les Bleus đánh bại Lionel Messi cùng các đồng đội với tỉ số 4-3.

Ngoài ra, ông Faghani cũng điều khiển một vài sự kiện quan trọng ở Châu Á như các trận chung kết AFC Champions League 2014, Asian Cup 2015 hay FIFA Club World Cup 2015. Vào tháng trước, ông cùng với hai trợ lý Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri nhận được danh hiệu "tổ trọng tài hay nhất châu Á 2018".

Trận Việt Nam v Malaysia sẽ được điều khiển bởi trọng tài uy tín thế giới - Bóng Đá

 Bộ ba trọng tài người Iran sẽ làm nhiệm vụ vào tối mai tại Mỹ Đình.

Như đã nói, theo nguồn tin từ tờ Mehr News của Iran thì bộ ba trọng tài này chính là những người cầm cân nảy mực ở trận đấu trên sân Mỹ Đình vào tối mai giữa Việt Nam và Malaysia. Đây cũng là thời khắc quyết định cho chức vô địch nên sự chỉ định của AFC dường như rất đúng đắn.

Ở trận lượt đi tại Bukit Jalil, trọng tài người Australia, Christopher Beath đã không khiến người hâm mộ và các huấn luyện viên hài lòng vì bỏ qua rất nhiều tình huống va chạm nảy lửa trên sân. Vì thế, hy vọng ông Faghani sẽ hoàn thành nhiệm vụ tại Mỹ Đình một cách công tâm nhất.

Vũ Quang Toản | 19:50 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục