Tin vui cho Man Utd, Real đã có mục tiêu mới

16:33 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã có những kế hoạch dự phòng trong trường hợp kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba tiếp tục gặp khó.

Theo Tuttosport của Ý, Paul Pogba quyết định không gia hạn tiếp hợp đồng với Man Utd sau khi trải qua một khởi đầu mùa giải năm nay đầy sóng gió. Tiền vệ người Pháp đang làm mọi cách để có thể tìm cho mình một đội bóng mới, điển hình như Real Madrid.

Cần biết rằng trong suốt mùa hè vừa qua, Pogba đã rất nhiều lần bóng gió về nguyện vọng chuyển tới đầu quân cho Los Blancos. Phía Real cũng đã từng đề nghị Man Utd nhượng lại Pogba với đề nghị 100 triệu bảng, nhưng Man Utd vẫn quyết giữ chân cầu thủ 26 tuổi này bằng mọi giá.

Tin vui cho Man Utd, Real đã có mục tiêu mới - Bóng Đá

 Thomas Partey đang được cho là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Real.

Dường như những nỗ lực của Man Utd cũng đã phần nào mang đến cho Real đôi chút chán nản. Theo Diario Gol, lãnh đạo sân Bernabeu giờ đây cũng đã bắt đầu hướng đến một mục tiêu mới trên TTCN để thay thế cho Pogba.

Cầu thủ mà Real đang nhắm đến hiện nay được cho là Thomas Partey, ngôi sao đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid mùa này.

Nói về tài năng của tuyển thủ người Ghana, HLV đội trẻ của Atletico, ông Alfredo Santaelena cũng đã từng nhận định rằng: "Cậu ta là mẫu cầu thủ thông minh, học tập và phán đoán rất nhanh. Vì thế, từ học viện cho đến Atletico bây giờ, Thomas Partey luôn là cầu thủ quan trọng nhất. Cậu ấy như một lá bùa của Atletico, đóng vai trò của một ông chủ trên sân vậy."

Video tài năng của Pogba

Kỳ Anh | 15:50 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục