Tin vui bay về Emirates trong thương vụ Arthur Melo

10:02 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnTheo đánh giá, tiền vệ Arthur Melo thực sự muốn đến Arsenal và chỉ còn một khúc mắc nhỏ trước khi hợp đồng được ký kết.

 

Arthur ra mắt Juventus

Ngay từ đầu tháng Giêng, HLV Mikel Arteta đã nói rằng Pháo thủ cần chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm. Và theo ấn phẩm Gazzetta dello Sport của Italia, Arsenal sẵn sàng chấp nhận mượn Arthur Melo của Juventus trong vòng 18 tháng. Tờ báo này còn tiết lộ Arthur rất háo hức trước động thái này. 

Tin vui bay về Emirates trong thương vụ Arthur Melo - Bóng Đá

 Arthur muốn rời khỏi Juventus ngay trong tháng Giêng.

Tiền vệ người Brazil không được ra sân nhiều dưới thời HLV Massimiliano Allegri và mong muốn tìm được một bến đỗ mới. Tuy nhiên, Gazzetta cho biết Arthur chỉ được phép ra đi nếu CLB tìm được người thay thế anh ấy.

Nhà báo Rzouki cũng tin Arthur mong muốn đầu quân cho đội chủ sân Emirates. Rzouki phát biểu trên Sky Sports chiều thứ 3 (giờ địa phương) rằng: "Anh ấy đã tìm nhà tại London nhưng Juve không muốn cho mượn 6 tháng. Họ muốn thời hạn một năm rưỡi với điều khoản mua đứt."

"Vì vậy, họ biết chắc chắn và hoạch định tương lai của anh ấy ngay từ bây giờ. Họ không muốn bị bỏ lại trong bóng tối và mất anh ấy trong 6 tháng."

"Thứ hai, TTCN sắp đóng cửa, họ cần người thay thế và liệu họ có được người thay thế Arthur kịp thời không?

"Có lẽ là không, vì vậy, có vẻ như anh ấy có thể ở lại, mặc dù thực tế là anh ấy muốn ra đi."

Với gần một tuần lễ còn lại của tháng Giêng, TTCN được dự báo sẽ có nhiều biến động. Arsenal sẽ làm hết sức có thể để gia cố hàng tiền vệ. Và Arthur là mục tiêu số một của họ sau khi đã vụt mất Dusan Vlahovic.

Ngọa Long | 09:04 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục