Tin tưởng Conte, Spurs nổ "siêu bom" 90 triệu euro đấu Man City - Liverpool

10:49 Thứ sáu 17/06/2022

TinTheThao.com.vnTottenham sẵn sàng hậu thuẫn Antonio Conte để chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè này.

 

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở Inter Milan, Lautaro Martinez đã lọt vào 'mắt xanh' của nhiều đội bóng châu Âu. Manchester City và Liverpool đều được cho đặt Martinez vào tầm ngắm bất chấp 2 CLB này vừa chiêu mộ Erling Haaland cùng Darwin Nunez. 

Còn với Tottenham Hotspur, HLV Antonio Conte vẫn cần thêm một chân sút đáng tin cậy nữa để chia lửa cùng với Harry Kane và Son Heung-min. Dù vậy, trong 3 đội bóng này, dường như chỉ Tottenham là cho thấy sự nghiêm túc chiêu mộ Martinez.

Theo ký giả Alfredo Pedulla, Tottenham sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 90 triệu euro hoặc nhiều hơn cho tiền đạo người Argentina. Ngôi sao sinh năm 1997 muốn ở lại Inter bằng mọi giá và anh ấy có thể quyết định mình phải làm gì. Tuy nhiên, Tottenham vẫn tiếp tục nỗ lực.

Tin tưởng Conte, Spurs nổ

 Tottenham sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Martinez.

Thông tin này chỉ ra mức độ chịu chơi của Martinez bởi Spurs hiện đón 3 tân binh vào mùa hè 2022. Fraser Forster và Ivan Perisic là 2 bản hợp đồng tự do được Gà Trống hoàn tất. Yves Bissouma cũng đang trên đường gia nhập Tottenham khi mọi thứ đã hoàn tất. 

Sau một mùa giải giành vé dự Champions League, HLV Antonio Conte đang được hậu thuẫn rất nhiều. Chữ ký Martinez sẽ nâng cấp hàng công cho Tottenham. Mùa giải vừa rồi. Martinez đóng góp 25 bàn và 4 kiến tạo sau 49 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:51 17/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục