Tin thể thao 10/03: Đài Trang xin về đầu quân TP.HCM

22:29 Thứ bảy 10/03/2012

Novak Djokovic, Rafael Nadal, Federer và Murray đều chỉ gặp những đối thủ nhẹ ký tại vòng 2 giải Masters Indian Wells; Victoria Azarenka suýt rời giải Indinan Wells; Huỳnh Phương Đài Trang xin về đầu quân cho TP.HCM; Myke Tyson đòi bỏ tù 2 võ sỹ hậu bối là những tin thể thao chính trong ngày hôm nay 10/3.

Azarenka suýt thua ngược tại giải Indian Wells Masters: Nội dung đơn nữ giải quần vợt Indian Wells đã có những bất ngờ đầu tiên. Cựu vô địch của giải là Jelena Jankovic đã sớm dừng bước ở vòng 2 trước tay vợt không mấy tên tuổi của Mỹ, Jamie Hampton sau 2 set thua: 4-6, 3-6. Trong khi đó tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka cũng suýt chút nữa làm khán giả sau khi nhọc nhằn vượt qua Mona Barthel sau 3 set: 6-4, 6-7, 7-6. Azarenka chỉ có thể giành chiến thắng ở set đấu thứ 3 sau loạt tie-break rất căng thẳng với tỷ só 8-6. Điều này làm dấy lên những quan ngại về việc Azarenka sẽ có thể vươn lên thống trị làng quần vợt nữ sau những chấn thương gần đây hay sẽ lại diễn ra tình trạng “quần long vô chủ” như những năm qua.

“Tứ đại thiên vương” dễ thở tại vòng 2 Indinan Wells Masters: Được miễn thi đấu ở vòng 1, Novak Djokovic đã sớm xác định được đối thủ của mình ở vòng 2 đó Golubev, tay vợt đã từng em trai Marko của anh tại giải Dubai cách đây không lâu. Hiện Golubev đang xếp tận thứ 133 thế giới nên sẽ thật khó để gây khó khăn cho một tay vợt tài năng và bản lĩnh như Nole. Tay vợt số 1 Vương quốc Anh Andy Murray cũng đã xác định được đối thủ ở vòng 2, đó là tay vợt kì cựu Guillermo Garcia Lopez hiện đang xếp thứ 93 thế giới. Trong khi đó, đối thủ đầu tiên của Nadal ở Indian Wells vẫn chưa xác định. Nadal sẽ gặp người thắng trong cặp Leonardo Mayer - Alejandro Falla. Còn Federer sẽ tiếp Denis Kudla.

Huỳnh Phương Đài Trang xin về đầu quân cho TP.HCM: Sau khi bị ngành thể thao Đà Nẵng cắt hợp đồng, tay vợt nữ số 1 Việt Nam đã có đơn xin về đầu quân cho đơn vị cũ là TP.HCM. Đây là nơi chị đã từng có thời gian gắn bó vài năm nhưng đã ra đi vào năm 2007 do có những mâu thuân về mặt chế độ. Đại diện của Sở VH-TT&DL TP.HCM cho biết sẽ xem xét và trả lời về trường hợp của Đài Trang trong vòng 1 tháng. Nếu được đồng ý về TP.HCM, Đài Trang sẽ lĩnh mức lương khoảng 15 triệu đồng/tháng đồng thời được trợ cấp mỗi năm khoảng 500 triệu đồng để trang trải chi phí đi tập huấn, thi đấu.

Mike Tyson đòi bỏ tù 2 hậu bối: Cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới Mike Tyson đã tuyên bố như thế khi 2 võ sỹ hậu bối là Mayweather và Pacquiao chưa đi đến thỏa thuận về một trận so găng. Đây là trận đấu được xem là kinh điển hiện đại của làng quyền anh thế giới. Floyd Mayweather Jr được coi là "Độc cô cầu bại" trong làng quyền Anh khi đang nắm giữ 7 chức vô địch thế giới ở ba hạng cân khác nhau với 42 trận toàn thắng (26 trận thắng knock-out). Trong khi đó, võ sĩ người Philippines Manny Pacquiao đang sở hữu 6 chức vô địch thế giới ở 4 hạng cân khác nhau với thành tích 54 trận thắng (38 trận thắng knock-out), 2 trận hòa và chỉ thua 3 trận. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đều chưa thể ấn định thời gian thi đấu do chưa thống nhất về việc chia lợi nhuận sau trận đấu. Hiện tại, cả hai đều đang dính đến rắc rối lớn khi Mayweather chuẩn bị đi tù 90 ngày vì hành vi bạo lực gia đình còn Pacquiao đang bị cáo buộc trốn thuế và có thể lĩnh án 2 năm tù giam.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục