Tin nóng: "Thánh dunk" Gordon chia tay NBA Slam Dunk Contest

12:49 Thứ ba 06/02/2018

TinTheThao.com.vnAaron Gordon, tiền phong của Orlando Magic sẽ không thể góp mặt ở ngày hội NBA Slam Dunk Contest năm nay vì chấn thương hông.

Theo thông báo từ Orlando Magic, Aaron Gordon sẽ không thể góp mặt ở ngày hội NBA Slam Dunk Contest năm nay vì chấn thương hông. Được biết, đây cũng chính là lý do khiến Gordon vắng bóng trong thắng lợi 111-109 mới đây của Magic trước Miami Heat.

nba

 "Thánh dunk" Gordon chính thức chia tay NBA Slam Dunk Contest 2018.

Theo John Denton của Magic.com, tiền phong 22 tuổi này cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Cleveland Cavaliers vào ngày mai (07/02).

Năm 2016, Gordon cùng với Zach LaVine đã tạo nên một trong những cuộc so tài hay nhất của NBA Slam Dunk Contest, với phần thắng chung cuộc thuộc về cầu thủ khoác áo Minnesota Timberwolves lúc bấy giờ.

Sau màn thể hiện thất vọng ở New Orleans, không ít NHM trông đợi vào sự trở lại và "lợi hại hơn xưa" của cầu thủ Magic ở NBA Slam Dunk Contest sắp tới. Đáng tiếc, điều này đã không thể thành hiện thực.

Donovan Mitchell

 Donovan Mitchell sẽ thay thế Gordon ở ngày hội dunk rổ năm nay.

Theo xác nhận từ NBA, Donovan Mitchell, cầu thủ của Utah Jazz sẽ thay thế Gordon ở ngày hội dunk rổ diễn ra trong tuần lễ All-star 2018. Mitchell sẽ phải cạnh tranh cùng những gương mặt được công bố trước đó là Victor Oladipo, Larry Nance Jr va Dennis Smith Jr.

Video màn so tài đáng nhớ giữa LaVine với Gordon ở Slam Dunk 2016:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:20 06/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục