Tin nóng NBA: Dwight Howard xác nhận sẽ gia nhập Houston Rockets!

11:10 Thứ bảy 06/07/2013

Hãng thông tấn AP dẫn lời của chính cựu cầu thủ Orlando Magic xác nhận anh sẽ gia nhập Houston Rockets mùa sau, bỏ lại Los Angeles Lakers chỉ sau đúng 1 mùa bóng kể từ khi chuyển đến vào mùa hè năm ngoái.

Trên trang Twitter của mình, Dwight Howard đã không ngần ngại nói rằng điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh sẽ là Houston, đội bóng đã giành vé tham dự play-off ở mùa 2012/13 với vị trí thứ 8 miền Tây, dưới Los Angeles Lakers 1 bậc.

Dwight Howard sẽ là cầu thủ của Rockets từ mùa sau. Ảnh: Internet.

Howard viết: "Tôi đã quyết định trở thành một thành viên của Houston Rockets. Tôi cảm thấy đó là nơi tốt nhất cho tôi và tôi rất hào hứng được gia nhập đội bóng mới. Tôi đang trông chờ một mùa giải tuyệt vời."

Rời bỏ Lakers, Howard đã bỏ lại sau lưng một món tiền lương khổng lồ lên đến 30 triệu đô-la nếu anh chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Staples Center. Tuy nhiên, cầu thủ này không quên gửi lời cám ơn các fan Lakers và đội bóng mà anh đã thi đấu trong quãng thời gian gần 1 năm qua.

Phản ứng của ông Mitch Kupchak, Tổng Giám đốc của Lakers, sau quyết định ra đi của Howard khá dễ hiểu: "Chúng tôi đã được thông tin về quyết định không quay trở lại Lakers của Dwight Howard. Chúng tôi rất thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tiếp tục tiến về phía trước với một hướng đi khác. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng đội bóng tốt nhất có thể."

Bản hợp đồng chính thức giữa Howard và Rockets có thể được ký kết  vào ngày 10/07. Bản hợp đồng dự kiến sẽ có thời hạn 4 năm và mang lại cho Howard số tiền lương tổng cộng là 88 triệu đô-la, thấp hơn đến tận 30 triệu đô-la so với những gì mà Lakers đề nghị.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục