Tin nhắn cuối cùng Mbappe gửi cho "bố già" Florentino Perez

09:13 Chủ nhật 22/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe cuối cùng đã quyết định ở lại Paris và ký hợp đồng mới với Paris Saint-Germain đến năm 2025.

 

AS cho biết rằng quyết định của Mbappe đã được cầu thủ này truyền đạt đến Florentino Perez thông qua một tin nhắn bằng văn bản. Tin nhắn được cho đã gây ra sự "sốc và hoài nghi" tại Santiago Bernabeu, bởi vì theo nhật báo Tây Ban Nha, tuyển thủ Pháp đã đưa ra lời đồng ý dứt khoát với Real 10 ngày trước.

Cụ thể, sáng thứ Bảy mới đây, Mbappe đã thông báo với chủ tịch Real Madrid về quyết định tiếp tục ở lại Parc des Princes: "Ông Florentino, tôi xin thông báo với ông rằng tôi đã quyết định ở lại PSG. Tôi muốn cảm ơn ông vì ông đã cho tôi cơ hội được chơi cho Real Madrid, câu lạc bộ mà tôi đã hâm mộ từ khi còn nhỏ."

Chuyển nhượng Real hỏng bét vì Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe cuối cùng sẽ ở lại Pháp.

"Tôi hy vọng các bạn hiểu cho quyết định của tôi và chúc các bạn gặp may mắn trong trận chung kết Champions League."

Sau 10 ngày, mọi thứ đã thay đổi và cầu thủ này đã không thể cưỡng lại núi tiền mà PSG đưa ra (được cho là 100 triệu euro tiền lương mỗi năm, gấp 3 lần lời đề nghị từ Real Madrid) và những áp lực chính trị mà theo báo chí Pháp, thậm chí còn đến từ Tổng thống Emmanuel Macron.

Như vậy thương vụ xôn xao suốt nhiều năm đã có câu trả lời, mùa tới Mbappe sẽ tiếp tục chơi bóng ở Pháp, còn Real chuẩn bị phải tới Paris để chơi trận chung kết Champions League với Liverpool.

Thanh Vũ | 08:15 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục