Tín hiệu từ "siêu trung vệ", Man Utd liệu có tiếp cận?

11:55 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United hứa hẹn sẽ có một mùa hè 2021 bận rộn trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung nhiều vị trí.

Sergio Ramos chia tay Real Madrid

Thời gian qua, thông tin Real Madrid và Sergio Ramos bế tắc trong việc đàm phán bản hợp đồng mới được giới truyền thông Châu Âu quan tâm sát sao. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ đồng ý giữ chân trung vệ kỳ cựu này ở lại theo những thỏa thuận từng năm một. Trong khi đó, Ramos muốn việc ký kết ít nhất phải kéo dài đến 2 năm.

Tín hiệu từ

Ramos bế tắc với tương lai tại Real.

Mọi thứ thật sự rơi vào bế tắc, trong bối cảnh David Alaba vừa cập bến Santiago Bernabeu, đồng thời BLĐ Real dường như chưa có bất kỳ trường hợp "nuông chiều" công thần nào, dù cho đó có là Cristiano Ronaldo, ngôi sao rời Madrid không kèn không trống. Sau khoảng thời gian giằng co và kéo dài đàm phán, mọi thứ cuối cùng cũng có đáp án.

Trang chủ Real Madrid đã chính thức xác nhận, Sergio Ramos sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trung vệ sinh năm 1986 hiện tại đang là chữ ký đáng quan tâm đối với nhiều đội bóng lớn, đơn cử như Manchester United, Manchester City, Juventus hay Paris Saint-Germain.

Man Utd tiếp cận "siêu trung vệ"?

Bên cạnh những đồn đoán về tương lai Sergio Ramos, thời gian qua cũng có rất nhiều nguồn tin cho biết BLĐ Quỷ đỏ nhắm đến một siêu trung vệ, người có khả năng cập bến Quỷ đỏ và nâng tầm đội chủ sân Old Trafford. Rất nhiều cái tên đã được đề cập, trong đó phần nhiều là Raphael Varane, một ngôi sao phòng ngự khác của Real Madrid.

Tín hiệu từ

Ramos có những liên hệ với Quỷ đỏ.

Dẫu vậy, khi mà thông tin Ramos rời Los Blancos đã thành hiện thực, giờ đây viễn cảnh trung vệ người Tây Ban Nha đến Quỷ đỏ lại trở nên khả thi hơn bao giờ hết. Tài năng, kinh nghiệm, bản lĩnh và ý thức chiến đấu của Sergio Ramos là những phẩm chất đáng quý mà BLĐ Man Utd đang tìm kiếm.

Ramos dù không còn ở độ tuổi sung mãn, nhưng việc giữ thể chất và độ bền của bản thân được ngôi sao sinh năm 1986 thực hiện hằng ngày. Giống với mẫu cầu thủ chăm tập luyện và khát khao chiến đấu, cống hiến như Ronaldo, Ramos cũng được biết đến là ngôi sao bền bỉ bậc nhất làng túc cầu thế giới hiện nay.

Tín hiệu từ

Ramos luôn ý thức giữ thể chất.

Ramos sẽ mang đến điều gì cho Man Utd? Ngoài tài năng, kinh nghiệm và khát khao chiến đấu của bản thân, Ramos còn là một "người thầy" thực sự trên sân cỏ, truyền đạt kinh nghiệm cho những sao trẻ phòng ngự tại Old Trafford.

Liệu BLĐ Man Utd có thực hiện một thương vụ gây sốt với chữ ký từ Sergio Ramos hay không? Hãy cùng chờ xem!

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 10:57 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục