Tín hiệu tích cực, Ten Hag sắp tái hợp trò cưng

22:26 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnNhiều đồn đoán cho rằng Man Utd hiện đang dẫn đầu cuộc chiến giành chữ ký của ngôi sao Chelsea.

 

Mùa hè 2020, Chelsea đã phải bỏ ra 33 triệu bảng để chiêu mộ thành công tiền đạo Hakim Ziyech từ Ajax. Cập bến Stamford Bridge với khoản phí lớn, cầu thủ người Maroc được kỳ vọng sẽ có thể giúp hàng công The Blues tăng cường tính đột biến cũng như sự hiệu quả, tuy nhiên trên thực tế, Ziyech chỉ chơi từ mức tròn vai trở xuống.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, cựu sao Ajax thậm chí còn không thể cạnh tranh một suất đá chính. Và ngay cả khi người ngồi trên chiếc ghế nóng là Graham Potter, tình hình vẫn không thay đổi khi Ziyech liên tiếp thể hiện những màn trình diễn mờ nhạt.

Bàn thắng gây choáng của Ziyech khiến Chelsea tròn mắt - Bóng Đá

 Ziyech nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Chính vì lẽ đó, Chelsea dự định sẽ bán ngôi sao 29 tuổi để tìm kiếm nguồn kinh phí tái đầu tư vào những mục tiêu phù hợp hơn. Động thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Man Utd. 

Thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc việc mượn tiền đạo Christian Pulisic từ The Blues. Và Ziyech trở thành ngôi sao Chelsea tiếp theo nằm trong danh sách mục tiêu của họ.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, dù vấp phải sự cạnh tranh từ phía AC Milan, tuy nhiên trong bối cảnh Chelsea muốn bán đứt Ziyech thay vì cho mượn, Man Utd đang được xem như điểm đến lý tưởng hơn dành cho ngôi sao người Maroc.

Vào kỳ chuyển nhượng hè, HLV Erik ten Hag cũng từng ngỏ ý muốn tái hợp cậu học trò cũ. Vì vậy, không loại trừ khả năng thương vụ này sẽ diễn ra ngay tháng Giêng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:28 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục