'Tin đồn tôi sẽ đến Man United là không có thật'

17:01 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Liverpool đã được coi là một huấn luyện viên tiềm năng của Man United nhưng có vẻ sẽ ở lại công việc hiện tại của mình.

Brendan Rodgers đã một lần nữa nhắc lại cam kết của mình với Leicester, khẳng định những tin đồn nhắc đến ông với công việc ở Manchester United là không có thật.

HLV của Bầy cáo, người đã dẫn dắt câu lạc bộ đến thành công ở FA Cup mùa trước, nằm trong số những cái tên được cho là nằm trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ khi câu lạc bộ xem xét người kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên trưởng của Liverpool đã tránh xa những tin đồn đó, khẳng định rằng ông đang hạnh phúc ở sân vận động King Power. Rodgers phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu ở Europa League với Legia Warsaw: "Tôi không để ý đến những tin đồn đó, nó không có thật."

Thấy gì từ sự nhu nhược của Rodgers trước Chelsea? - Bóng Đá

 Rodgers sẽ không đến M.U mùa giải này.

"Luôn có những câu chuyện phiếm và nó sẽ kéo dài cho đến khi họ bổ nhiệm một HLV chính thức. Tôi có sự cam kết ở đây. Văn hóa ở đây chú trọng sự phát triển của các cầu thủ và tôi thấy được điều đó, thậm chí còn hơn thế nữa trong giai đoạn này."

Theo nhiều nguồn tin, huấn luyện viên Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino là lựa chọn ưu tiên của United để kế nhiệm Solskjaer. Cựu HLV của Tottenham được cho là rất quan tâm đến vị trí này nhưng PSG không muốn mất HLV người Argentina vào giữa mùa giải. Do đó, câu lạc bộ dự kiến sẽ bổ nhiệm một người quản lý tạm thời cho đến cuối mùa trước khi mời Pochettino về vào mùa hè.

Solskjaer nói lời chia tay M.U:

 
Thanh Vũ | 16:03 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục