TIN ĐỒN: Lakers tìm cách tống khứ Randle và Clarkson

22:15 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin riêng của Los Angeles Times, BLĐ đội bóng Los Angeles Lakers đang tìm cách thanh lý 2 người thừa trong đội là Julius Randle và Jordan Clarkson.

Jordan Clarkson năm nay đã 25 tuổi và hiện đang là người hưởng lương cao thứ 4 ở Lakers với mức 11.5 triệu USD/ mùa giải 2017/2018. Tuy vậy, Clarkson chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của HLV Luke Walton bởi vị chiến lược gia này đã đặt trọn niềm tin vào tân binh Lonzo Ball.

jordan_clarkson

 Jordan Clarkson chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của HLV Luke Walton sau Lonzo Ball.

Trong 3 trận đấu gần đây, Lonzo Ball gặp chấn thương và không thể ra sân chinh chiến cùng các đồng đội. Nhờ đó, Clarkson có cơ hội để xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngoại trừ trận đấu gần nhất (LA Clippers) Clarkson thi đấu tốt với 20 điểm, 5 rebounds và 8 assists. Còn lại cầu thủ 25 tuổi đều để lại nỗi thất vọng.

Thậm chí, HLV Luke Walton đã nói với báo giới rằng, khi xem Clarkson nói riêng và Lakers trong những trận đã qua, ông đang thật sự nhớ Lonzo Ball. Và với những diễn biến như thế, khả năng Clarkson ra đi là gần như chắc chắn. Vấn đề là đội bóng nào sẽ dang rộng vòng tay để chào đón cầu thủ này?

hi-res-9324f1b00aa978c624c2ce12ff1dffb6_crop_north

 Julius Randle đã không còn tương lai ở Lakers.

Với Julius Randle, cầu thủ này hiện cũng không có được tương lai quá tươi sáng ở Lakers. Cuối mùa giải tới, bản giao kèo giữa cầu thủ 23 tuổi và Lakers sẽ đáo hạn. Nhưng vào lúc này, không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Lakers sẵn sàng ký tiếp hợp đồng với Randle. Nếu đúng như mong muốn của Lakers, Randle sẽ được mang trao đổi cho một thương vụ khác. Còn không, cầu thủ 24 tuổi sẽ ra đi dưới dạng tự do.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:50 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục