Tin đồn: Houston Rockets đưa ra "cái giá" để có được Jimmy Butler

11:51 Thứ sáu 26/10/2018

Theo những thông tin được chia sẻ gần đây, Houston Rockets vẫn đang tìm cách để có được chữ ký của cầu thủ Jimmy Butler.

Theo ESPN, đội bóng Houston Rockets đã đưa ra đề nghị bao gồm 4 lượt pick đầu tiên trong các năm về sau, đây là nỗ lực tới từ phía ban lãnh đạo đội bóng nhằm có được Jimmy Butler.

Động thái này cho thấy Houston Rockets đã đặt mục tiêu rất cao tại mùa giải NBA 2018/2019. Với việc có thêm Jimmy Butler vào danh sách cùng các hậu vệ ngôi sao tại giải như James Harden và Chris Paul.

Jimmy-Butler-5

 Tin đồn trên liệu có thể giúp Jimmy Butler về với Houston Rockets.

Houston Rockets là đội bóng đứng đầu sau khi kết thúc Regular Season, nhưng sau đó họ lại bị loại bởi đương kim vô địch Golden State Warriors tại trận đấu thứ 7 ở vòng chung kết miền Tây mùa giải 2017/2018.

Mùa giải năm nay, Houston Rockets đã có thêm một cái tên nổi bật khác đó chính là Carmelo Anthony. Nếu như có được Jimmy Butler, Houston Rockets sẽ là đối thủ khó chịu tại NBA với những cái tên như James Harden, Chris Paul và Carmelo Anthony.

Theo báo cáo của Houston Rokcets, thỏa thuận cho thương vụ sẽ đáp ứng đủ số lượng về lượt chọn đầu tiên được cho phép giao dịch. Ngoài ra, nó cũng tuân thủ đầy đủ các quy tắc mà giải đấu đưa ra.

butler-harden-600

 Khả năng nào cho James Harden và Jimmy Butler chung một chiến tuyến?

Trước mùa giải, chủ sở hữu Timberwolves, Glen Taylor đã đảm bảo với Jimmy Butler rằng ông sẽ giải quyết thương vụ  anh ta nhanh chóng khi tìm thấy một đề nghị hợp lý, điều này cũng được xác nhận bởi ESPN.

Tuy nhiên, HLV Tom Thibodeau dường như đã suy nghĩ khác với Glen Taylor, ông vẫn tiếp tục "nhẹ nhàng" với cậu học trò bướng bỉnh này sau những áp lực mà anh đã gây ra cho cả đội ở giai đoạn Pre Season. HLV Tom Thibodeau và Jimmy Butler vẫn tiếp tục đồng hành trước khi ban lãnh đạo tìm ra được đề nghị xứng đáng với cái giá mà họ đã bỏ ra mua cầu thủ ngôi sao trên. 

jimmy-butler-trade-minnesota-timberwolves-gq

 Jimmy Butler vẫn phải thi đấu cùng với Minnesota Timberwolves trước khi ban lãnh đạo đội bóng có được lời đề nghị hợp lý.

Hiện tại Jimmy Butler vẫn đang thi đấu cùng với Derrick Rose và các đồng đội. Anh đang có trung bình 24.8 điểm, 5.3 rebounds và 3.5 assists qua 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2018-2019.

Bảo Khang - theobongro24h.vn | 11:50 26/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục