Tin chuyển nhượng M.U: Moyes "thương" Phil Jagielka "từ trên xuống dưới"

23:57 Thứ ba 14/05/2013

Các HLV ở Anh thường có thói quen đem những cầu thủ mà mình đã quen thuộc đến với đội bóng mới. Một điển hình cho trường hợp này là HLV Brendan Rodgers khi ông mang Joe Allen, Fabio Borini và sắp tới là Ashley Williams về Liverpool. David Moyes cũng không phải là một ngoại lệ.

David Moyes sẽ nhắm đến trung vệ trị giá 10 triệu bảng của Everton là Phil Jagielka khi ông trở thành HLV Manchester United mùa sau, tờ the Sun cho biết. Vị HLV The Toffees sẽ nhận lấy quyền "sinh sát" ở đội từ Sir Alex Ferguson vào ngày 01/07 tới và có vẻ như ông đang muốn "rút ruột" đội bóng cũ đến tận xương tuỷ.

Cũng như Rodgers, Everton sẽ khó mà "lành lặn" với Moyes sau hè này - Ảnh: Internet

The Sun khẳng định rằng Moyes sẽ không chỉ mang hai cầu thủ hiệu quả nhất của mình ở Everton là Leighton Baines và Marouane Fellaini đến Manchester United mà còn có cả trung vệ Phil Jagielka - một trong những "đứa con cưng" của ông ở Everton những năm qua.

Một "tay trong" ở Everton khẳng định với tờ báo rằng: "David thích mọi thứ ở Jags, từ trên xuống dưới. Ông ta đã từng nói về anh ta như là một cầu thủ có 'đẳng cấp không chê vào đâu được'. Nếu có ai đó mà ông ta sẽ quay lại đây để mang đi, thì đó sẽ là Jags."

"Họ có mối quan hệ rất tốt và David cho rằng được làm việc với Phil là một vinh dự rất lớn."

Jagielka đã chơi với phong độ chói sáng ở trung tâm hàng phòng ngự của Everton những mùa gần đây và anh thậm chí còn được tin tưởng giao trọng trách ở tuyển Anh, nhưng ở cái tuổi 30, khó có thể xem anh là một sự thay thế lâu dài cho cả Rio Ferdinand lẫn Nemanja Vidic ở Old Trafford.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục