Tin buồn: Trợ lý ĐT Myanmar qua đời khi tham dự VL World Cup 2022

06:40 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Pyae Sone Naing đã qua đời tại khách sạn trong khi đang cùng ĐT Myanmar tham dự vòng loại World Cup 2022 tại Nhật Bản.

Mới đây, bóng đá Myanmar đã nhận một tin buồn khi trợ lý Pyae Sone Naing bất ngờ đột tử qua đời tại khách sạn của ĐTQG khi đang làm nhiệm vụ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cụ thể, vào sáng ngày 09/06, tập thể ĐT Myanmar có buổi xét nghiệm COVID-19 tuy nhiên vị trợ lý 29 tuổi đã không có mặt. Thế nên mọi người đã lên phòng và phát hiện ông đã đột tử. Đây là một sự mất mát rất lớn với "Sư tử" khi mà họ chuẩn bị bước vào 2 trận đấu then chốt cho cuộc đua giành tấm vé thứ 2 ở bảng F lọt vào vòng loại thứ 3 (gặp Kyrgyzstan và Tajikistan). Ở bảng đấu này ĐT Nhật Bản đã chắc suất đi tiếp sau 7 trận toàn thắng.

Tin buồn: Trợ lý ĐT Myanmar qua đời khi tham dự VL World Cup 2022 - Bóng Đá

Trợ lý Pyae Sone Naing của ĐT Myanmar qua đời.

Trước sự việc đáng tiếc này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Ebrahim Al Khalifa đã gửi một thông điệp chia buồn với tập thể ĐT Myanmar: "Thay mặt AFC, tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến LĐBĐ Myanmar về sự ra đi đột ngột của Pyae Sone Naing. Bóng đá được xây dựng dựa trên sự đóng góp của tập thể. Tất cả đều làm việc không mệt mỏi sau hậu trường để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ mãi ghi nhớ Naing."

Ngoài ra, AFC cũng sẽ dành 1 phút mặc niệm trong trận đấu bảng F vòng loại World Cup 2022 giữa Myanmar – Kyrgyzstan vào ngày 11/6 trên sân Yanmar ở Osaka (Nhật Bản) để tưởng nhớ vị trợ lý vắn số.

Đăng Huy | 05:42 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục