Timo Werner: “Tôi rất thích London”

12:11 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnDù quãng thời gian khoác áo Chelsea không thành công, nhưng tiền đạo người Đức không hề hối hận.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, The Blues chi ra 50 triệu euro chiêu mộ Timo Werner từ RB Leipzig. Thời điểm đó ngôi sao người Đức là một trong những sát thủ hàng đầu tại Bundesliga. Chelsea kỳ vọng Werner sẽ đem phong độ làm bàn đáng sợ đó đến Premier League để giúp hàng công CLB trở nên lợi hại hơn.

Tuy nhiên tại Stamford Bridge, chân sút sinh năm 1996 chỉ còn là cái bóng của chính mình. Sau 89 trận ra sân, Werner chỉ ghi được 23 bàn thắng. Tiền đạo 26 tuổi phải thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Werner được Chelsea bán trở lại cho RB Leipzig với mức giá khoảng 20 triệu euro.

'One laughing eye & one crying eye' - Werner expected 'something more' from failed Chelsea stinta - Bóng Đá

 Werner thi đấu không thành công tại Chelsea.

Trong 2 mùa giải khoác áo The Blues, tuyển thủ Đức vẫn có được chức vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Werner chia sẻ: “Cá nhân tôi, đó không phải là thời điểm tốt nhất. Tôi đã tưởng tượng ra điều gì đó nhiều hơn nữa. Tôi đã học được rất nhiều điều, đã giành được Champions League và các danh hiệu khác .

Tôi rất thích 2 năm ở nước ngoài - và rất thích London. Tôi đã có 1 mắt cười và 1 mắt để khóc. Ở Leipzig, không phải mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong vài tuần đầu tiên, nhưng thứ bóng đá dưới thời HLV mới rất hợp với tôi và chuẩn bị cho tôi những gì cần thiết ở đội tuyển quốc gia.”

Endo - theo xevathethao.vn | 11:13 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục