'Timo Werner sẽ rời Chelsea'

14:56 Thứ tư 01/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino khẳng định tiền đạo người Đức Timo Werner sẽ sớm rời câu lạc bộ.

Theo Cascarino, hội đồng quản trị của câu lạc bộ đã hết kiên nhẫn đối với Werner. Cascarino đã lên tiếng sau những khó khăn mà Werner gặp phải trong trận hòa gần đây của Chelsea với Manchester United.

Werner chuyển đến Chelsea trong một hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng từ RB Leipzig vào năm 2020 với kỳ vọng cao nhưng những pha dứt điểm vụng về lại là chủ đề gây tranh cãi phổ biến trong sự nghiệp tại Chelsea của anh cho đến nay.

Barca chiêu mộ Timo Werner - Bóng Đá

 Werner được trọng dụng ở Chelsea nhưng thể hiện không tốt.

Cascarino mô tả cầu thủ người Đức là một "vấn đề" đối với Chelsea và đã đề nghị câu lạc bộ cũ thay thế anh: "Chelsea lẽ ra nên đánh bại Manchester United nhưng họ gặp vấn đề ở chỗ của Timo Werner, người không có khả năng chạm bóng ở đẳng cấp hàng đầu và khả năng dứt điểm thì còn kém hơn."

"Tôi nghĩ các HLV nên trung thành với các tiền đạo nhưng sự thật là điều đó ít xảy ra ở những CLB lớn như Chelsea. Một khi họ đã nhận định rằng Werner không đủ tốt, họ có tiền để mua người thay thế. Tôi tự hỏi liệu họ có sớm đi đến quyết định đó với cậu ấy không."

"Hiện tại, tôi thậm chí không thấy cậu ấy có được tác động như Fernando Torres đã làm ở Chelsea, dù đó là một sự thất vọng thực sự vào thời điểm đó."

Bàn thắng đầu tiên của Werner ở Premier League:

 
Thanh Vũ | 13:58 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục