Timo Werner nổ súng, Đức nhẹ nhàng hạ gục Liechtenstein

10:21 Thứ sáu 03/09/2021

Những “Cỗ xe tăng” đã có chiến thắng trên sân Liechtenstein, qua đó áp sát ngôi đầu bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Lượt trận thứ 4 bảng J, De Mannschaft có chuyến làm khách trên sân của Liechtenstein. Với đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của HLV Hansi Flick dễ dàng giành quyền kiểm soát thế trận và liên tiếp gây sóng gió về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên Liechtenstein với lối chơi phòng ngự lùi sâu cũng đã khiến các chân sút bên phía tuyển Đức gặp khá nhiều khó khăn.

Phải đến phút thứ 41, đội khách mới có bàn mở tỷ số. Musiala thực hiện một pha đột phá bên cánh trái và chuyền bóng cho Timo Werner. Tiền đạo người Đức vượt qua một hậu vệ đối thủ, trước khi xâu kim thủ thành Buchel trong tình huống đối mặt. Đó cũng là pha lập công duy nhất trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 Timo Werner mở tỷ số.

Sang hiệp hai, những “Cỗ xe tăng” vẫn duy trì được quyền kiểm soát và liên tiếp đặt khung thành của đội chủ nhà vào tình trạng báo động. Rất nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng Buchel cùng các đồng đội đã có ngày thi đấu quả cảm. Đến phút 77, nhận bóng từ Leon Goretzka trong vòng cấm, Leroy Sane thực hiện cú đá chéo góc hiểm hóc, ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Đức.

Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Flick đã áp sát ngôi đầu của Armenia với 1 điểm kém hơn. Trong khi đó Liechtenstein tiếp tục ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng mà chưa có điểm nào sau 4 lượt trận.

Chung cuộc: Liechtenstein 0-2 Đức

Ghi bàn: Timo Werner (41’); Leroy Sane (77’)

Timo Werner tập luyện cùng Chelsea

 
Endo | 09:22 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục