Timo Werner mở cánh cửa gia nhập Serie A

17:12 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnTimo Werner nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa Hè tới để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

 

Timo Werner tập luyện tại Chelsea

Kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Chelsea chi 45 triệu bảng chiêu mộ Timo Werner từ RB Leipzig. Thời điểm đó, ngôi sao người Đức là sát thủ cực kỳ đáng sợ tại Bundesliga. Werner được kỳ vọng sẽ mang phong độ tuyệt vời đó đến Premier League để dẫn dắt hàng công The Blues.

Tuy nhiên mọi chuyện lại không được như kỳ vọng. Timo Werner không thể tái hiện hình ảnh của sát thủ săn bàn ngày nào, mà thay vào đó anh lại rất vô duyên, vụng về trước khung thành đối phương. Sau 50 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, chân sút sinh năm 1996 chỉ mới có vỏn vẹn 7 pha lập công.

Chelsea's Werner offered to Juventus & Milan (The Express) - Bóng Đá

 Timo Werner không được trọng dụng tại Chelsea.

Hiện Werner không còn được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Cựu sao RB Leipzig bày tỏ nguyện vọng được ra đi vào mùa Hè tới để được thi đấu nhiều hơn. Goal dẫn nguồn từ The Express cho biết, người đại diện của Werner - Volker Struth đã đến Italia hồi đầu tuần để đàm phán với các CLB tại đây. Juventus, AC Milan và Atalanta là 3 đội bóng được cho là muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Đức.

Trước đó Sport1 của Đức tiết lộ Werner cũng có khả năng hồi hương thi đấu, và điểm đến nhiều khả năng là Dortmund. Chelsea sẵn sàng tạo điều kiện cho ngôi sao 26 tuổi rời đi, chỉ cần thu về khoảng 33 triệu bảng từ thương vụ này.

Endo | 16:14 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục