Tìm tiền đạo, Barca quan tâm ngôi sao Arsenal

21:01 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có động thái bổ sung sức mạnh trên hàng công bằng một trung phong hiện khoác áo Arsenal.

Mùa hè vừa qua, Arsenal đã lên kế hoạch cải thiện hàng công bằng một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Nhưng rốt cuộc, toan tính của Pháo thủ đã phá sản, và việc không thể tống khứ Alexandre Lacazette được cho là một trong những lý do chủ yếu khiến kế hoạch của họ thất bại. 

Đã có khá nhiều CLB đánh tiếng chiêu mộ Lacazette, điển hình như Juventus hay Atletico Madrid. Song, đã không có bất kỳ bản hợp đồng nào được ký kết, và Arsenal lại đang đứng trước khả năng mất trắng ngôi sao người Pháp khi họ có vẻ không muốn gia hạn hợp đồng với Lacazette. Chính vì vậy nên xuất hiện thêm một CLB khác muốn sở hữu tiền đạo ở Ngoại hạng Anh theo dạng tự do.

Barcelona 'identify Alexandre Lacazette as transfer target - Bóng Đá

 Barca muốn chiêu mộ Lacazette.

Cụ thể, nguồn tin từ Fichajes xác nhận Barca đang muốn giành chữ ký của Lacazette. Khi Luuk de Jong thể hiện sự thất vọng tại Nou Camp, Barca cần tìm thêm trung phong khác. Lý do chính khiến Barca theo đuổi thương vụ này là bởi CLB không tốn mức chuyển nhượng trong bối cảnh tình hình tài chính đang gặp khó khăn. 

Kể từ thời điểm đến Arsenal vào mùa hè 2017, Lacazette đã ghi 67 bàn và đóng góp 29 kiến tạo sau 173 lần ra sân trên mọi đấu trường. Một thành tích không mấy nổi bật dành cho cái tên luôn được ưu ái thi đấu trên hàng công của Pháo thủ.

Video Lacazette ghi bàn cho Arsenal:

 
Lữ Phong | 20:31 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục